Herbalife Việt Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Tại TP. HCM, Herbalife Việt Nam đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện thu hút sự tham gia của hơn 300 thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam.

Herbalife Việt Nam tổ chức hiến máu tình nguyện - ảnh 1

Các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife nhiệt tình tham gia hiến máu tình nguyện

Qua đó, không chỉ chung tay hiến máu cứu người cùng cộng đồng mà còn góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn, những nghĩa cử cao đẹp trong đời sống xã hội. Dự kiến trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, cả nước cần hơn 25.000 đơn vị máu phục vụ công tác điều trị và dự trữ tại các bệnh viện để kịp thời cứu chữa người bệnh. Trước tình trạng khan hiếm máu dùng cho cấp cứu và điều trị, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đang khẩn thiết kêu gọi cộng đồng tham gia hiến máu tình nguyện cứu người, nhất là những người có nhóm máu O.
Ngoài tích cực hưởng ứng hiến máu tình nguyện, trong thực hiện các cam kết về trách nhiệm xã hội, Herbalife hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đội tuyển và sự kiện thể thao đẳng cấp quốc tế trên khắp toàn cầu.

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc