Giải chạy “Khởi đầu tỏa sáng”: Tặng 100 triệu đồng cho bệnh nhân đái tháo đường

VHO- Sáng 27.1, tại Quận 7, TP.HCM đã diễn ra giải chạy bộ “Khởi đầu tỏa sáng – Resolution Run 2019”. Đây là sự kiện chạy bộ thường niên dành cho những người yêu thích môn thể thao này và đã thu hút hơn 3.000 người tham gia.

Giải chạy “Khởi đầu tỏa sáng”: Tặng 100 triệu đồng cho bệnh nhân đái tháo đường - ảnh 1

Xuất phát cự ly 10km

Từ sáng sớm, hàng ngàn người trong, ngoài nước ở nhiều độ tuổi khác nhau từ TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận đã tập trung tại khu vực diễn ra sự kiện để khởi động và sẵn sàng cho đường chạy Resolutio Run 2019 với hai cự ly 10km (hơn 1.700 VĐV) và 5km (hơn 1.300 VĐV) dành cho nam và nữ. Đây là lần thứ hai Resolutio được tổ chức tại Việt Nam và đã có nhiều cải thiện đáng kể khi tất cả các VĐV tham gia chạy bộ đều được gắn thiết bị (chip) để xác định thời gian chạy của mình và giành huy chương khi về đích.

Giải chạy “Khởi đầu tỏa sáng”: Tặng 100 triệu đồng cho bệnh nhân đái tháo đường - ảnh 2

VĐV nhận kỷ niệm chương khi hoàn thành cự ly 5km

Với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng, đặc biệt là sự nhiệt tình của hàng ngàn người tham dự đã tạo nên không khí hào hứng, sôi động và nhất là thể hiện được tính nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe cùng lối sống năng động ngày càng cao, đã giúp mỗi người tham gia cuộc chạy tận hưởng niềm vui trong sự kiện thể thao mang tính cộng đồng này. 

Giải chạy “Khởi đầu tỏa sáng”: Tặng 100 triệu đồng cho bệnh nhân đái tháo đường - ảnh 3

BTC trao thưởng cho các VĐV về Nhất, Nhì, Ba cự ly 10km nam

Kết quả ở cự ly 5km: giải nhất nam thuộc về VĐV Nguyễn Đăng Khoa đến từ CLB Bầu Phương, với thành tích 16 phút 14 giây; VĐV Watanabe Chiharu (CLB Ho Chi Minh Runing Clup) về nhất nội dung nữ, với thành tích 18 phút 25 giây. Ở nội dung 10km: VĐV Phạm Ngọc Phan (CLB Saigon Speedsters) về nhất với nhất bảng nam với thành tích 33 phút 25 giây; Nguyễn Thị Thùy Dương (CLB Đồng Nai) về nhất bảng nữ với thành tích 43 phút 34 giây.

Giải chạy “Khởi đầu tỏa sáng”: Tặng 100 triệu đồng cho bệnh nhân đái tháo đường - ảnh 4

BTC trao biểu trưng 100 triệu đồng cho Hội Bảo vệ bệnh nhân nghèo TP.HCM

Dịp này, Ban tổ chức đã trích 100 triệu đồng từ phí đăng ký tham gia giải để thông qua Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trao tặng những phần quà dành cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.

L.HẢI

Ý kiến bạn đọc