Indonesia xúc tiến, quảng bá du lịch tại Việt Nam

VHO- Bộ Du lịch Indonesia và Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam vừa tổ chức chương trình giới thiệu du lịch và tiếp xúc doanh nghiệp tại Hà Nội và TP.HCM nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa doanh nghiệp lữ hành hai nước.

Indonesia xúc tiến, quảng bá du lịch tại Việt Nam - ảnh 1

Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi phát biểu tại chương trình

Tại chương trình “Sale Mission 10 Indonesia Branding destination in Vietnam”, ngành Du lịch Indonesia quảng bá “10 điểm đến mới” với thông điệp về một Indonesia “không chỉ có Bali” mà còn rất nhiều sự hấp dẫn và thú vị từ các giá trị văn hóa, thiên nhiên, đa dạng sinh học, ẩm thực… 

“10 điểm đến mới” được ngành Du lịch Indonesia ưu tiên giới thiệu, xúc tiến gồm đền Borobudur, núi lửa Bromo, đảo Morotai, hồ Toba… mang đến nhiều lựa chọn cho du khách với nhiều loại hình du lịch phong phú. Tại Hà Nội, sự kiện thu hút gần 100 doanh nghiệp Indonesia và doanh nghiệp du lịch Việt Nam đến tiếp xúc, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Phát biểu tại chương trình, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi cho biết: “Hợp tác du lịch Việt Nam- Indonesia đang có rất nhiều triển vọng phát triển khi cả hai quốc gia Việt Nam và Indonesia đều đang duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế và số lượng người đi du lịch ngày càng tăng cao. Đặc biệt, đường bay TPHCM- Bali do Vietjet Air dự kiến bắt đầu khai thác vào tháng 6.2019 mở ra nhiều cơ hội mới cho trao đổi khách hai chiều. Tôi cũng hy vọng những đường bay mới tiếp tục được mở giữa hai bên, đặc biệt là đường bay Hà Nội- Jakarta”.

NGUYỄN ANH

Ý kiến bạn đọc