Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

28 Tháng Ba 2024

Trung vệ "thép" Duy Mạnh được các fan tổ chức sinh nhật lần thứ 23

Thứ Năm 26/09/2019 | 12:35 GMT+7

VHO-Trần Đình Trọng – trung vệ số 1 của bóng đá Việt Nam hiện nay, dù rất dũng mãnh trên sân cỏ nhưng lại lúng túng, gãi đầu khi được một fan nữ hỏi: “Mẹ anh có tuyển nàng dâu không”?

Đây là câu hỏi mà một em học sinh Trường THCS Marie Curie dành cho trung vệ từng gắn với nhiều chiến công hiển hách của đội tuyển U23 và đội tuyển quốc gia trong buổi giao lưu truyền cảm hứng của CLB Hà Nội với các học sinh trường Marie Curie vào sáng ngày 26.9, tại Hà Nội.

Đình Trọng và fan hâm mộ

Đối mặt với fan nữ để mật mã điện thoại là ngày sinh của mình và ảnh đại diện cũng là hình ảnh của Trần Đình Trọng, sau vài phút lúng túng, Đình Trọng cũng kịp trấn tĩnh: “Hiện tại mẹ anh đang tuyển vợ cho anh trai anh. Còn anh, khi nào có nhu cầu, anh sẽ tự tuyển”. Câu trả lời của Trần Đình Trọng đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng của các em học sinh.

Tại buổi giao lưu này, các em học sinh cũng đặt hàng loạt câu hỏi về quá trình tập luyện, thi đấu của các cầu thủ thuộc đội bóng đang sở hữu hàng loạt “sao” sáng của bóng đá Việt Nam - CLB Hà Nội. Trước câu hỏi “Em nghĩ anh đóng góp lớn trong chiến công của đội tuyển Việt Nam và anh đã làm gì để rèn luyện sức khoẻ?”, Đỗ Hùng Dũng cho biết, bóng đá là môn thể thao tập thể và anh chỉ góp sức cùng các đồng đội vào thành công chung đó. Muốn có sức khoẻ, các em hãy rèn luyện thể thao hàng ngày và có lối sống lành mạnh”.

Đặc biệt, cũng tại buổi giao lưu, các fan còn tổ chức sinh nhật cho Duy Mạnh và trổ tài tìm hiểu kiến thức bóng đá với trung vệ nổi tiếng này. Duy Mạnh cho biết anh rất xúc động khi được nhận món quà sinh nhật đầy bất ngờ.

Duy Mạnh được các fan tổ chức sinh nhật

“Anh xin hứa sẽ cùng các đồng đội ở CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia thi đấu, cống hiến hết mình mang về nhiều thành công hơn nữa cho bóng đá Việt Nam”. Vừa dứt câu trả lời, Duy Mạnh đã bị các em học sinh úp chiếc bánh vào mặt, như truyền thống của đội tuyển U23 Việt Nam. Anh chỉ kịp nói: “Đang định cảm ơn tiếp tình cảm của các em thì "lúc đi hết mình, lúc về đã hết hồn" như thế này.” Các em học sinh Trường THCS Marie Curie cũng đã tự tay làm chiếc Cúp vô địch tặng các cầu thủ CLB Hà Nội.

Đến để truyền cảm hứng chiến thắng nhưng các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội lại được gặp và nghe câu chuyện xúc động về một em học sinh của trường đã vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để tiếp tục sống và học tập. “Hôm nay chúng tôi đến ngôi trường thân yêu này để truyền cảm hứng chiến thắng và ý chí phấn đấu, vượt qua gian khó. Nhưng khi đến đây bản thân chúng tôi cũng đã được em học sinh này truyền cảm hứng để có bản lĩnh, niềm tin vượt qua những tình huống khó khăn, thậm chí là nguy nan trong cuộc sống”, Trưởng BTC chương trình Strong Việt Nam Đỗ Vinh Quang chia sẻ.

Các cầu thủ Hà Nội giao lưu truyền cảm hứng tới các em học sinh

Ngoài ra các cầu thủ khác như Quang Hải cũng chia sẻ những câu chuyện về chuyện phải tự lập ngay từ nhỏ, vượt qua khó khăn để có thành công như ngày hôm nay. Quang Hải cho biết, điểm tựa lớn nhất của anh là gia đình. Khi khó khăn, anh sẽ về bên gia đình và tìm mọi cách để vượt qua giai đoạn đó

Strong Việt Nam (Việt Nam vững mạnh) do Bộ GD&ĐT, Tập đoàn T&T Group và CLB Bóng đá Hà Nội phối hợp tổ chức nhằm truyền lửa của niềm đam mê chiến thắng tới thế hệ tương lai của đất nước, hướng các em tới lối sống lành mạnh, không chạy theo các hiện tượng lệch chuẩn trên mạng xã hội hay trốn học để chơi games hoặc các tệ nạn xã hội khác.

Bên cạnh đó mục tiêu của chương trình cũng là truyền cảm hứng, giúp các em rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí, bản lĩnh, tinh thần thi đấu tập thể, luôn hướng tới màu cờ, sắc áo của Tổ quốc. Đó cũng là điều mà các cầu thủ nổi tiếng đã truyền đạt tới các em trong buổi giao lưu ngày hôm nay.

THU SÂM; ảnh: THẾ ANH 

Print
Tags:

Danh mục tin bài

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top