“Bách hóa nhà Hội” kết nối chị em

VHO- Nắm bắt được nhu cầu mua sắm online tăng trong mùa dịch Covid-19, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM đã nhanh chóng “tích hợp” thêm tính năng “Bách hóa nhà Hội” trên các trang facebook của mình nhằm tạo kênh kết nối, giới thiệu sản phẩm do hội viên làm ra.

“Bách hóa nhà Hội” kết nối chị em - Anh 1

 Thành viên của Hội LHPN phường 13 quận 6, TP.HCM đi chợ thay cho người dân theo mô hình “Bách hoá Nhà Hội”

Khi thực hiện cách ly, nhiều chị em ở nhà có thể lướt trang facebook của Hội để mua những sản phẩm giá cả phải chăng, rõ ràng về nguồn gốc. Với tính năng kinh doanh, người bán là hội viên phụ nữ, sản phẩm bán phải đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Trang “Bách hoá online” của Hội là “cầu nối” để kết nối hội viên phụ nữ trên địa bàn phường, quận và các quận lân cận. Người mua chỉ cần bình luận dưới sản phẩm cần mua sẽ có người tư vấn và mang sản phẩm tới tận nhà.

LÊ ANH

Ý kiến bạn đọc