Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn tại khu vực miền Trung Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn tại khu vực miền Trung

Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn tại khu vực miền Trung

5057

VHO - 7h sáng nay (25.9), áp thấp nhiệt đới cách Đà Nẵng khoảng 290 km, cách Quảng Ngãi 210 km, gây mưa to cho Bắc và Trung Trung Bộ trong 3 ngày với lượng mưa phổ biến từ 100-300mm, có nơi trên 350mm.

Kon Tum: Chưa đầy 1 ngày xảy ra 8 trận động đất liên tiếp Kon Tum: Chưa đầy 1 ngày xảy ra 8 trận động đất liên tiếp

Kon Tum: Chưa đầy 1 ngày xảy ra 8 trận động đất liên tiếp

0 2403

VHO - Ngày 22.9, Trung tâm Báo tin Động đất và Cảnh báo Sóng thần (Viện Vật lý Địa cầu) liên tục phát đi các thông báo động đất tại vị trí huyện Kon Plông (Kon Tum). Có tất cả 8 trận động đất được ghi nhận, trong đó, trận động đất mạnh nhất có độ lớn hơn 4.4 độ richter.


Về việc chuyển đổi hơn 600 ha rừng để làm hồ nước Ka Pét: “Bình Thuận không phải làm bất chấp, không có khoa học”

VHO – “Hiện nay dư luận đang quan tâm rất nhiều chiều đến dự án hồ chứa nước Ka Pét nên chúng tôi khẳng định Bình Thuận không phải làm bất chấp, làm không có khoa học, tỉnh Bình Thuận sẵn sàng tiếp thu ý kiến của báo chí và các nhà khoa học. Mất rừng ai cũng tiếc nhưng không thể để cuộc sống người dân khốn khó vì thiếu nước sinh hoạt và sản xuất. Việc xây dựng hồ chứa nước Ka...

Đắk Nông: Người dân “lo lắng” khi dòng suối Đá Bàn ở huyện Cư Jút chuyển màu đen, bốc mùi hôi thối

VHO - Người dân thôn Nam Tiến, xã Ea Pô, huyện Cư Jút (Đắk Nông) mới đây bỗng “bàng hoàng” khi phát hiện dòng suối Đá Bàn chạy qua địa bàn thôn bỗng dưng chuyển màu “đen ngòm” kèm theo mùi hôi thối nồng nặc bốc lên. Chủ tịch UBND huyện Cư Jút đã chỉ đạo cơ quan chức năng và lực lượng công an điều tra nguyên nhân sự việc.

Ngư dân Nguyễn Ngọc Cảnh vượt khó bám biển làm giàu

VHO - Quyết tâm làm giàu từ biển, ngư dân Nguyễn Ngọc Cảnh ở tổ dân phố Tân Mỹ, phường Quảng Phúc (TX. Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) đã sớm đầu tư mua sắm tàu thuyền, ngư lưới cụ ngày đêm bám biển để mang về những khoang cá đầy. Với kết quả đạt được, ông là “Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023”; vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao...
Bắt đầu3456789101112Sau
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top