Thu xưa về trong phố

VHO - Một trạm ký ức tuyệt đẹp, kỳ công và hoành tráng với con đường lồng đèn dài nhất cùng 100 % sản phẩm Made in Vietnam hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc đặc biệt trong chuỗi sự kiện “Thu xưa về trong phố”.

Thu xưa về trong phố - Anh 1

Cuộc sống hiện đại với biết bao bận rộn, lo toan. Thấu hiểu nỗi nhớ mong về bóng trăng mùa cũ, chuỗi sự kiện “Thu xưa về trong phố” được diễn ra xuyên suốt mùa trăng 2023 tại nhà hàng Ngon Garden, 70 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 Lần đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến lúc này tại Việt Nam, kỷ lục về con đường lồng đèn dài nhất, với 100 % sản phẩm Made in Vietnam, đã có mặt tại địa chỉ ẩm thực quen thuộc này của Hà Nội.

Thu xưa về trong phố - Anh 2

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện (23- 24 và 28-29.9), chương trình sẽ mang đến cho thực khách những bất ngờ. Trung thu không chỉ là Tết của thiếu nhi, mà còn là nơi nhiều người có thể cùng chạm vào ký ức. Những đồ chơi có cả gần trăm năm tuổi đời. Những khu chợ trung thu truyền thống. Những di sản con giống nặn bằng bột được phục dựng qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân.

Những quầy photobooth, với thiết kế dành riêng cho cả gia đình ngược dòng về quá khứ. Một khung ảnh gia đình Hà Nội xưa sẽ được đặt trang trọng trong một gia đình Hà Nội nay. Những đêm rước đèn dưới con đường lồng đèn lung linh, kỳ ảo. Những món quà dễ thương từ chú Cuội, chị Hằng… Tất cả sẽ được chuẩn bị để đưa đến những xúc cảm dung dị cho thực khách.

Thu xưa về trong phố - Anh 3

 “Thu xưa về trong phố” cũng là nơi gặp lại cả khung trời kỷ niệm của cha mẹ, ông bà. Và hiện thực hóa câu chuyện mà mỗi năm con cháu chỉ thường nghe qua lời người lớn kể. Một thế hệ trẻ sẽ hiểu hơn về trung thu truyền thống, để rồi trân quý, giữ gìn.

 Sau chuỗi hoạt động vui chơi, tham quan và trải nghiệm, một bữa tiệc với ẩm thực mỹ vị sẽ là chiếc chìa khóa hoàn hảo, để đóng lại chiếc hộp lưu giữ kỷ niệm.

THẢO ANH

Ý kiến bạn đọc