Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Bật mí những công dụng tuyệt vời từ nguồn khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Thứ Ba 08/09/2020 | 16:56 GMT+7

VHO- “Ở Nhật Bản, bạn sẽ khó tìm được khu nghỉ dưỡng quy mô rộng lớn mà lại sở hữu khung cảnh thơ mộng hữu tình như Yoko Onsen Quang Hanh. Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo, hiếm có trên thế giới”- ông Wataru Shintaku – Giám đốc khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn Sun Group xây dựng tại Quang Hanh (Quảng Ninh), chia sẻ với chúng tôi.

Vì sao ông quyết định nhận lời mời trở thành tổng quản lý cho Yoko Onsen Quang Hanh- khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam?

Tới nay, với khoảng 16 năm làm việc trong lĩnh vực onsen, tôi đã có kinh nghiệm quản lý 11 khu suối nước nóng, thiết lập 5 khu suối khoáng nóng mới và giám sát việc chuyển giao sát nhập 4 khu khoáng nóng khác. Trong đó, tôi từng làm việc tại khu tắm khoáng nóng "Shofuku no Yu" rộng 4.300 m2, là một khu tắm khoáng lớn quy mô khá lớn ở Nhật Bản, thu hút mỗi năm hơn 700.000 khách.

Trong suốt thời gian đó, công việc chủ yếu của tôi là đào tạo nhân viên và cán bộ quản lý của các khu khoáng nóng để đảm bảo việc vận hành dịch vụ onsen theo đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, tôi cũng có kinh nghiệm hướng dẫn quản lý vận hành cho các đơn vị bắt đầu kinh doanh lĩnh vực suối nước nóng. 

Khi có cơ hội làm việc với tập đoàn Sun Group để tư vấn, đào tạo và quản lý Yoko Onsen Quang Hanh, khu suối khoáng có rất nhiều tiềm năng, tôi vô cùng hào hứng. Tôi muốn mang nét văn hóa Nhật Bản, mà đặc biệt là văn hóa tắm onsen của Nhật Bản, đến với Việt Nam. 

Với tâm huyết mang văn hóa Nhật Bản đến với Việt Nam, ông sẽ hiện thực hóa mục tiêu này như thế nào?

Trong vai trò tổng quản lý của Yoko Onsen Quang Hanh tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng và lan tỏa văn hóa Nhật Bản đến với các bạn nhân viên của mình. Chúng tôi sẽ tập trung đào tạo cho nhân viên của mình kỹ lưỡng về dịch vụ khách hàng phong cách Nhật hay còn gọi là "OMOTENASHI". Đây chính là triết lý kinh doanh “dịch vụ từ trái tim”.

Trước hết, chúng tôi đào tạo nhân viên hiểu từ lý thuyết về dịch vụ khách hàng "OMOTENASHI" và sau đó đào tạo rất chi tiết, tỉ mỉ, từ cách chào hỏi đến cách đi đứng. 

Điều quan trọng nhất chúng tôi hướng đến làm sao tất cả nhân viên Yoko Onsen hiểu về văn hóa và triết lý Nhật Bản. Từ đó, họ sẽ nắm bắt được các dịch vụ tinh tế đặc trưng của Nhật Bản để hướng dẫn và phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn onsen Nhật Bản. 

Chúng tôi đã dành nhiều thời gian cho việc đào tạo, để nhân viên có thể thấm nhuần được văn hóa và kỹ năng dịch vụ tại onsen. Tôi nhận thấy các nhân viên ở đây đều rất hứng thú và quan tâm tới văn hóa Nhật Bản, họ rất nhiệt tình, ham học hỏi. 

Tôi tin rằng họ sẽ tiếp thu nhanh chóng và phục vụ du khách tận tình, tỉ mỉ, chu đáo tại Yoko Onsen, để khách hàng không những được tận hưởng trọn vẹn những giá trị của nguồn khoáng nóng Quang Hanh, cũng như các dịch vụ độc đáo tại đây, mà còn thấu hiểu và yêu thích văn hóa onsen Nhật Bản khi đến với Yoko Onsen.

Theo ông, điều gì làm nên sự khác biệt của Yoko Onsen Quang Hanh so với các khu nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Nhật Bản?

Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng có địa thế tuyệt vời, được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và núi rừng hùng vĩ. Ở Nhật, bạn không dễ để có được một khu nghỉ dưỡng có quy mô rộng lớn với khung cảnh hữu tình đến vậy. Ngoài ra, các bể tắm khoáng ngoài trời ở Nhật cũng có nhiều hạn chế khác nhau và tùy thuộc vào địa hình. Vì vậy, có thể nói Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng độc đáo, rất hiếm trên thế giới.

Đặc biệt, giá trị nguồn khoáng của Yoko Onsen Quang Hanh rất dồi dào và quý giá. Nước khoáng tại khu nghỉ dưỡng vô cùng giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe, với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilic và axit boric và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l. Suối khoáng Quanh Hanh là một trong ba mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới, với nhiều công dụng giúp đào thải độc tố, giảm đau và phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, trẻ hóa da, và đặc biệt giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng do stress… 

Nước khoáng tại đây còn có độ PH trung tính, thích hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Chúng tôi tin tưởng với hàm lượng khoáng dồi dào, Yoko Onsen Quang Hanh sẽ mang đến những liệu trình chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, uy tín cùng các dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

Hiện Yoko Onsen mới đang được vận hành giai đoạn 1. Ông có thể cho biết sắp tới, khu nghỉ dưỡng sẽ được phát triển như thế nào ở các giai đoạn tiếp theo?

Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện giai đoạn 2 của dự án. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng 5 sao hiện tại, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư, bổ sung các hạng mục dịch vụ như: khu suối khoáng nóng công cộng, bệnh viện khám tổng quát và phục hồi chức năng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ưu tiên áp dụng những liệu pháp cổ truyền từ thiên nhiên. Một khách sạn phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp cũng sẽ được kiến tạo, trong thời gian không xa. Các bạn hãy đón chờ nhé. 

Xin cảm ơn ông!

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top