Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Vương miện Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 lấy cảm hứng từ “cây sự sống”

Thứ Tư 16/11/2022 | 17:31 GMT+7

VHO- Tổ chức Hoa hậu Du Lịch Thế giới – Miss Tourism World Organisation (Vương quốc Anh) – đơn vị sở hữu cuộc thi Hoa hậu Du Lịch Thế giới đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí công bố thí sinh Việt Nam tham dự, vương miện chính thức của Hoa hậu Du lịch Thế giới và lịch trình trải nghiệm của các thí sinh vào ngày 16.11.

Vương miện được tài trợ và chế tác bởi thương hiệu trang sức IJC và mang tên “The Power Of Life By IJC”

Đại diện thương hiệu trang sức IJC cho cho biết: Mong muốn qua vương miện này và ý nghĩa tốt đẹp của nó mang đến cái nhìn tích cực trong mắt bạn bè thế giới và góp một phần sức cho sự thành công của cuộc thi. Chúng tôi tự hào trở thành thương hiệu trang sức đồng hành, chế tác và tài trợ vương miện đăng quang cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022”.

Vương miện “The Power Of Life By IJC” lấy cảm hứng từ hình ảnh “cây sự sống” trong văn hóa, tín ngưỡng hàng vạn năm của nhiều dân tộc trên thế giới. “Cây sự sống” tượng trưng cho sự tái sinh của tự nhiên và khả năng vươn lên, vượt qua số phận, mang ý nghĩa về sức sống mạnh mẽ, về những đam mê nhiệt huyết và kỳ vọng của con người về tương lai.

BTC công bố thí sinh Việt Nam tham dự cuộc thi, vương miện và lịch trình trải nghiệm của các thí sinh

Để tái hiện chiếc vương miện đắt giá từ bản vẽ, các nghệ nhân IJC đã dành gần 2.000 giờ chế tác, đính kết tỉ mỉ 49 viên đá quý Peridot và 1.703 viên đá trắng cao cấp tinh tế trên từng họa tiết khung vương miện. Qua đó, mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng, tôn vinh nét đẹp trí tuệ, tài năng cũng như sự gắn kết quốc gia đến với bạn bè quốc tế.

Ngoài chiếc vương miện giá trị, IJC còn là đơn vị cố vấn và tài trợ trang sức cho các thí sinh trong suốt cuộc thi với mong muốn được đồng hành cùng các thí sinh trên hành trình quảng bá nét đẹp đất nước, con người Việt Nam qua các di sản nổi tiếng.

Đại diện Việt Nam tham dự Miss Tourism World 2022 là Lê Thị Hương Ly (giữa), Á hậu Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam

Cuộc thi năm nay đánh dấu hàng trình 31 năm của Hoa Hậu du lịch thế giới chính với nhiều sự đổi mới, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những kỳ thi độc đáo nhất, sáng tạo nhất từ trước đến nay.

Vòng chung kết thu hút đại diện của 65 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đến dự thi. Cuộc thi sẽ kéo dài từ ngày 14.11 đến 5.12 với chuỗi hoạt động khám phá di sản, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi bật của Việt Nam.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 3.12 tại Vĩnh Phúc để tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện “The Power Of Life By IJC” và bắt đầu hành trình, sứ mệnh vinh quang của mình trên chặng đường mới của một Tân Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

Các thí sinh tham dự Vòng chung kết Miss Tourism World 2022

Chiều 16.11, tại tỉnh Ninh Bình, Ban tổ chức Miss Tourism World 2022 đã công bố thí sinh đại diện Việt Nam tham dự và lịch trình trải nghiệm Vòng Chung kết của các thí sinh.

Hành trình trải nghiệm bắt đầu từ Ninh Bình tối 17.11 với màn trình diễn trang phục của nhà thiết kế Thạch Linh và trình diễn trang phục dân tộc các nước tại diễn hành đường phố vào 18.11.

Đại diện Việt Nam tham dự Miss Tourism World 2022 là Lê Thị Hương Ly, Á hậu Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam. Thí sinh này đã chuẩn bị sức khỏe tốt, kiến thức về điểm đến, văn hoá, lịch sử để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới bạn bè khắp nơi trên thế giới. Hương Ly hiện là sinh viên Khoa Sư phạm Anh - Nhật ĐH Hải Phòng, ước mơ làm giáo viên dạy ngoại ngữ.

Các thí sinh được chào đón tại Việt Nam

Bà Vũ Thị Mỹ Dung, Tổng giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo - truyền thông Tấm và Cám cho biết: “Vòng Chung kết cuộc thi được thay đổi cách thức để lan tỏa hình ảnh di sản Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Chương trình trải nghiệm của các thí sinh tham dự Vòng Chung kết đúng vào dịp Ninh Bình tổ chức Festival di sản nên có rất nhiều hoạt động phong phú và góp phần lan toả hình ảnh đẹp của di sản Việt Nam”.

Ông John Singh, người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® và các thí sinh có mặt tại Việt Nam tham dự Vòng Chung kết Miss Tourism World 2022

Ông John Singh, người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® rất hạnh phúc vì có mặt tại Việt Nam và mong muốn “mang cả thế giới đến Việt Nam”. “Tôi là chủ tịch cũng như sáng lập thương hiệu Miss Tourism 31 năm. Tôi có ước mơ thông qua du lịch tạo ra thay đổi với thế giới, mang công ăn việc làm và tạo ra nguồn đầu tư và lần này chúng tôi đến Việt Nam. Miss Tourism World với nhiều thí sinh từ nhiều quốc gia đến Việt Nam với sứ mệnh đem du lịch và biến đổi thế giới. Tôi thấy rằng Việt Nam nhìn được chiến lược này với du lịch là cơ hội triệu đô để phục hồi hậu đại dịch”, ông John Singh nói.

Giám đốc châu Mỹ La Tinh của Miss Tourism® Fernanda Lemes cũng cho biết: “Lần đầu đến Việt Nam, tôi háo hức mong chờ được đi tới các điểm đến di sản đẹp của Việt Nam và chia sẻ với bạn bè thế giới”.

BÍCH PHƯỢNG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top