Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Sun World Ba Na Hills tổ chức chuỗi lễ hội quốc tế “đốt cháy” mùa hè

Thứ Tư 31/05/2023 | 14:17 GMT+7

VHO- Một mùa hè đặc biệt tưng bừng và ấn tượng đang được khởi động tại Sun World Ba Na Hills, với chuỗi lễ hội “Ba Na Wow Summer Festival” mang hơi thở văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, kéo dài đến hết tháng 8.2023.

Sau thành công của Lễ hội Té nước Songkran (Thái Lan) diễn ra hồi tháng 4, khu du lịch Sun World Ba Na Hills dịp hè này tiếp tục thiết đãi du khách những lễ hội đặc sắc đến từ nhiều quốc gia như Đức, Hàn Quốc, Pháp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng cho mọi lứa tuổi.

“Vui không khoảng cách” với Lễ hội Ẩm thực và Bia B’estival

Ngay lúc này, khi tháng 5 đang thắp lửa mùa hè trên những cung đường, du khách đến Bà Nà sẽ được “giải cơn khát” với Lễ hội Ẩm thực và Bia B’estival – một lễ hội vốn đã trở thành thương hiệu riêng có của Sun World Ba Na Hills. Không chỉ được thưởng thức vị bia Đức ngon tuyệt, những món ngon nức tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới, hòa mình cùng những giai điệu âm nhạc sôi động, du khách còn được “thu hoạch” vô số trải nghiệm ấn tượng khác như: tham gia cuộc thi thử thách uống bia nhanh nhất hay ăn nhiều nhất để trở thành “Vua bia”, “Vua thực thần” … Check-in những con đường rực rỡ sắc màu cờ phướn hay các lều bia “khổng lồ” cũng là những trải nghiệm đáng nhớ khi đến với B’estival. Lễ hội kéo dài đến hết tháng 8.2023.

Đặc biệt trong tháng 6 này, khu du lịch tặng 01 ly bia tươi Đức 330ml cho tất cả khách hàng trên 18 tuổi để cùng chìm đắm trong men say và tận hưởng không khí lễ hội. 

Hàng loạt trải nghiệm độc đáo cùng Lễ hội Hàn Quốc

Bước sang tháng 6 – thời điểm Đà Nẵng bừng sáng với Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2023, Sun World Ba Na Hills sẽ biến thành thiên đường của sự kiện và lễ hội. 

Hấp dẫn nhất có lẽ là Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc, diễn ra tại Quảng trường Nhật Thực với chuỗi hoạt động vô cùng mới mẻ và cuốn hút, từ ngày 1/6 đến 30/6 như: Lễ hội Gà Bia với combo ưu đãi hấp dẫn và bia miễn phí cho du khách từ 18 tuổi trở lên; Mukbang Challenge: Thử thách ăn combo Gà – Bia; Cuộc thi Kpop Dance Kontest trên Tiktok; Minishow Kpop với các nhóm nhảy hàng đầu, cover các bản hit của xứ Kim Chi…Ngoài ra còn có vô vàn các trò chơi độc đáo, hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam…          

Đặc biệt, vào ngày 24.6 sẽ diễn ra màn trình diễn Flashmob đầy ấn tượng trên Cầu Vàng nhằm lan tỏa thông điệp "Thế giới không khoảng cách" với sự tham gia của 100 du khách Hàn Quốc và du khách quốc tế. 

Diễn ra song song với Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc sẽ là Lễ hội Ánh sáng (Light Festival) tại Lâu đài Mặt Trời, từ ngày 13.6 đến hết tháng 9.2023. Ngắm hoàng hôn Bà Nà và chờ đợi màn đêm buông xuống, lần đầu tiên du khách được mãn nhãn với những màn trình diễn ánh sáng với công nghệ 3D mapping đỉnh cao trên nền những tòa lâu đài cổ kính.

Say mê với tình ca Hồ Ngọc Hà, Lễ hội văn hóa Pháp và 6 minishow đặc biệt

Cũng trong tháng 6, vào tối mùng 3, đêm nhạc “Love Songs- Love Vietnam” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ thêm gia vị đầy hấp lực cho chuỗi sự kiện mùa hè tại Bà Nà Hills. Diễn ra tại Quảng trường Ánh Trăng, giữa không gian huyền hoặc như cổ tích của những tòa lâu đài cổ kính, Love Songs hứa hẹn sẽ làm nên một điểm nhấn đẳng cấp, đưa Bà Nà trở thành điểm đến của những đêm nhạc độc nhất vô nhị.

Tháng 7 sẽ mang đến cho du khách Bà Nà những trải nghiệm mới mẻ tại Lễ hội Văn hóa Pháp nhân dịp kỷ niệm hầm rượu Debay Bà Nà tròn 100 năm tuổi. Lễ hội văn hóa Pháp sẽ đưa du khách trở lại với Bà Nà của một thế kỷ trước, để tận hưởng những trải nghiệm đậm chất văn hóa Pháp, thưởng thức ẩm thực và nghệ thuật đường phố, hóa trang thành quý tộc Châu  u trong những bữa yến tiệc sang trọng…

Ngoài các lễ hội hấp dẫn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, không khí hội hè sôi động không ngừng được thổi vào không gian cổ kính của Bà Nà, với chuỗi 06 minishow đặc biệt lần lượt diễn ra từ ngày 10.5 đến 31.8, tại nhiều địa điểm và khung giờ khác nhau. Chuỗi sáu minishow lần đầu tiên ra mắt công chúng mùa hè này sẽ dẫn dắt du khách bước vào một thế giới kỳ ảo, nơi xuất hiện những Thiên tiên mang phép thuật, đại diện cho Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phong. 

Mỗi minishow sẽ là màn trình diễn độc đáo của các Thiên tiên mang cá tính và phong cách khác biệt. Thể hiện cho niềm vui, sức mạnh và sứ mệnh bảo vệ thiên nhiên tươi đẹp, các vị Thổ tiên sẽ trình diễn những tiết mục nhảy, đánh trống Malambo hay đánh vòng sôi động. Với ý tưởng tạo nên một bữa tiệc vui nhộn, đầy màu sắc, các vị Hỏa tiên sẽ trình diễn nhảy đa phong cách với tiết tấu nhanh, sôi động. Đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở của vạn vật vào mùa xuân, các vị Mộc Tiên sẽ đem đến những điệu nhảy tự do lấy cảm hứng từ ballet hiện đại. Mang phong cách nhẹ nhàng, linh hoạt và đầy bí ẩn, các vị Thủy tiên sẽ trình diễn các tiết mục nhảy pha trộn vừa nét đương đại và ballet cổ điển lại vừa một chút phong cách đường phố hip hop. Trong khi đó, các vị Kim tiên sẽ thể hiện sự sắc sảo, mạnh mẽ qua các tiết mục múa đương đại, trình diễn dây lụa trên không và đánh vòng hấp dẫn. Cuối cùng, được xem như thiên thần của xứ sở thần tiên, Phong Tiên sẽ trình diễn các điệu nhảy cổ điển kết hợp với tiết mục nhào lộn ấn tượng với độ khó cao.

Bên cạnh đó, các tiết mục trình diễn nghệ thuật đường phố như: xiếc, trượt ba tanh, cà kheo, trình diễn trống… vẫn được biểu diễn đều đặn ở khắp các điểm của khu du lịch, để du khách đến với Bà Nà Hills ở bất cứ thời điểm nào cũng được sống trong không khí mùa hội.

Ông Nguyễn Lâm An- Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Sun World, Giám đốc Sun World Ba Na Hills cho hay: “Loạt lễ hội Mùa Hè nằm trong chiến dịch Ba Na Wow Summer Festival đang được Bà Nà Hills triển khai, đồng hành cùng chiến dịch WOW Đà Nẵng do Sun Group khởi xướng và hưởng ứng mùa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2023. Chúng tôi kỳ vọng rằng, đây sẽ là loạt lễ hội thắp lên trong du khách một hình ảnh Bà Nà tươi mới, ngập tràn niềm vui bốn mùa với nhiều trải nghiệm lần đầu tiên có tại Việt Nam”.   

Và đúng như lời ông An chia sẻ, Bà Nà vẫn đang lên kế hoạch cho hàng loạt những điều hấp dẫn khác nữa, không chỉ trong mùa hè này, để du khách đến với khu du lịch không ngừng “wow”.

H.H
 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top