Khống chế thành công đám cháy cây xăng Petrolimex tại TP Quy Nhơn

VHO - Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng 16.6, khi cây xăng Petrolimex (ở đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn) đang hoạt động, đột nhiên bốc cháy dữ dội.

Một số người dân sống gần đó cho hay, khi có tiếng nổ đầu tiên, đám cháy còn nhỏ, đến khi nghe tiếng nổ lớn thứ hai thì đám cháy bốc lên dữ dội.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh Bình Định đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường để tiến hành dập lửa. Khoảng 10 phút sau đó, vụ cháy được dập tắt.

Khống chế thành công đám cháy cây xăng Petrolimex tại TP Quy Nhơn - Anh 1

Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Bình Định, khống chế thành công đám cháy cây xăng Petrolimex tại TP Quy Nhơn

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Bình Định cho biết: Vụ hoả hoạn không gây nguy hiểm về người, hai trạm bơm của cây xăng và một chiếc xe máy bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra”.

Theo Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Bình Định, từ đầu năm 2023 đến nay, đơn vị đã xây dựng và triển khai 16 phương án thực tập PCCC ở các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, tổ chức nhân rộng mô hình cụm doanh nghiệp an toàn PCCC, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp trong công tác PCCC.

PHAN HIẾU

Ý kiến bạn đọc