Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết tại huyện miền núi Trà Bồng

VHO - Chiều 22.1, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện miền núi Trà Bồng (Quảng Ngãi).

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết tại huyện miền núi Trà Bồng - Anh 1

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương tặng quà người dân huyện Trà Bồng

Báo cáo với Đoàn công tác, lãnh đạo huyện Trà Bồng cho biết, năm 2023, tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển ổn định. Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đặc biệt, tỷ lệ hộ nghèo trong năm 2023 đã giảm xuống còn 29,77%, đạt 134% kế hoạch.
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương biểu dương các Cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đã nỗ lực vượt qua khó khăn, nhất là sau đại dịch COVID-19 để phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự. Đặc biệt, sau khi sáp nhập, huyện đã nỗ lực khắc phục được những bất cập và từng bước đi vào hoạt động ổn định. Đội ngũ cán bộ chủ chốt có sự thay đổi nhưng toàn hệ thống chính trị và Nhân dân trong huyện đã có sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng, đạt nhiều kết quả quan trọng trên tất cả lĩnh vực kinh tế - xã hội, đời sống người dân không ngừng được cải thiện.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết tại huyện miền núi Trà Bồng - Anh 2

Thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách ở xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng

Phó Chủ tịch Quốc hội lưu ý, là huyện miền núi, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đòi hỏi sự quyết tâm của hệ thống chính trị và sự chung sức, đồng lòng của Nhân dân trên địa bàn huyện để hoàn thành mục tiêu năm 2024. Phó Chủ tịch Quốc hội chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Trà Bồng nỗ lực, phấn đấu đạt được nhiều kết quả nổi bật trong năm 2024.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo trên địa bàn huyện Trà Bồng. Chiều cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết thương binh Lê Văn Năm và bệnh binh Hồ Văn Tiến, ở xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng.

NHƯ ĐỒNG
 

Ý kiến bạn đọc