Ba Na Hills ưu đãi vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng

VHO - Đến Bà Nà những ngày tháng 3, du khách không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng muôn sắc hoa rực rỡ, hòa mình vào không khí tưng bừng của Lễ hội Mùa Xuân 2024, mà còn được tận hưởng vô vàn trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sun World Ba Na Hills. Riêng người dân Đà Nẵng và Quảng Nam còn được hưởng thêm ưu đãi giá vé vào cổng Sun World Ba Na Hills lên tới 50%.

Ba Na Hills ưu đãi vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng - Anh 1

Nhằm hỗ trợ kích cầu du lịch nội địa, đồng thời tạo điều kiện cho đông đảo người dân Quảng Nam – Đà Nẵng tận hưởng không khí Lễ hội Mùa xuân 2024 sôi động và hấp dẫn, đồng thời trải nghiệm một Ba Na Hills mới mẻ, đầy màu sắc, khu du lịch Sun World Ba Na Hills vừa triển khai chương trình tri ân người dân Quảng Nam – Đà Nẵng với mức giá vé ưu đãi siêu hấp dẫn. Cụ thể, du khách có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 3 này sẽ được hưởng ưu đãi tới 50%, chỉ còn 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em. Nếu mua combo vé cáp treo và buffet trưa, du khách đến từ Quảng Nam – Đà Nẵng được áp dụng giá ưu đãi 650.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Ba Na Hills ưu đãi vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng - Anh 2

Ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết: “Chương trình tri ân dành cho người dân Quảng Nam – Đà Nẵng là sự khởi động đầu tiên cho một chuỗi những điều mới mẻ, hấp dẫn của khu du lịch dành cho du khách trong nước và quốc tế nói chung, người dân Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng trong năm 2024. Không chỉ là những chương trình ưu đãi, mà sẽ còn có vô số những trải nghiệm độc đáo, những sự kiện, lễ hội hấp dẫn được làm mới, hoặc lần đầu tiên có tại Sun World Ba Na Hills. Chúng tôi mong rằng tất cả sẽ đem đến một Bà Nà mới mẻ với những mùa lễ hội tưng bừng, hứng khởi quanh năm, tạo động lực cho du khách mới đến với khu du lịch và những du khách đã từng quen sẽ quay trở lại, để thấy một Ba Na Hills mới mẻ, hấp dẫn đến từng giây phút”.

Ba Na Hills ưu đãi vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng - Anh 3

Thời điểm này đến với Sun World Ba Na Hills, du khách như lạc bước vào xứ sở muôn sắc hoa mùa xuân với vô vàn loài hoa bung nở rực rỡ. Ngoài việc được trực tiếp thưởng lãm thảm hoa tulip đủ màu sắc với hơn 100 ngàn bông hoa tulip được tuyển chọn từ nhiều giống hoa nổi tiếng trên thế giới, du khách còn được check in với nhiều loài hoa cao cấp khác như: cẩm tú cầu, thu hải đường, hoa hồng… tràn ngập khắp khu du lịch. Tất cả tạo nên một bức tranh mùa xuân vô cùng diễm lệ. Chỉ riêng muôn sắc hoa ở Bà Nà cũng đủ khơi nguồn cảm hứng để bất cứ du khách nào cũng phải đưa máy ảnh hoặc điện thoại của mình lên để lưu giữ lại khoảnh khắc kỷ niệm.

Đến với Bà Nà tháng 3, du khách còn được say đắm với những vũ điệu tango, samba quyến rũ, màn trình diễn đánh trống điêu luyện của những chàng trai đẹp như bước ra từ truyền thuyết hay thưởng thức những giai điệu mùa xuân rộn rã, những tiết mục nghệ thuật đường phố điêu luyện…. trong các minishow diễn ra gần như mọi khung giờ và ở khắp khu du lịch.

Ba Na Hills ưu đãi vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng - Anh 4

Sau những phút giây “mải mê” với không khí Lễ hội Mùa xuân đang rộn rã khắp khu vực đỉnh, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú tại Sun World Ba Na Hills để lấp đầy chiếc bụng đói và nạp thêm năng lượng cho hành trình khám phá. Món ngon không thể bỏ qua là đặc sản “trứ danh” xúc xích Bà Nà tại khu vực Beer Plaza hay thưởng thức những món ngon khắp thế giới tại các nhà hàng như Vườn cừu Kavkaz (Nga), Braserie (Ý), Rosa Sushi Bar (Nhật), Bulgogi (Hàn),... Để có “tour ẩm thực” không chút nuối tiếc tại Bà Nà, bạn nhất định phải thử qua món kem xoài “vạn người mê” tại Mango Holic hay các món tráng miệng ngọt ngào tại Le Petrin. Đặc biệt, du khách toàn quốc sẽ được tận hưởng những món ngon BBQ và bia trong khung giờ Happy Hour (15:00-16:30) với mức ưu đãi giảm giá tới 30% tại khu vực lễ hội bia, hội chợ châu Âu kéo dài đến hết năm 2024.

Cũng trong tháng 3, du khách Quảng Nam- Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại khách sạn Mercure Danang French Village Ba Na Hills sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ 1.850.000đ/người/ đêm với gói “Bình minh trên đỉnh Bà Nà”. Đồng thời, toàn bộ du khách tham quan Sun World Ba Na Hills trong tháng 03.2024 sẽ được tặng voucher ưu đãi giảm 20% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực của nhà hàng Little Ba Na Hills đặt tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Ba Na Hills ưu đãi vé cáp treo chỉ còn 350.000 đồng tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng - Anh 5

Để dễ dàng đến Bà Nà từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách có thể bắt taxi hoặc thuê xe ô tô với giá dao động từ 600-800.000 đồng/khứ hồi hoặc lựa chọn xe buýt để có giải pháp di chuyển an toàn và tiết kiệm. Du khách có thể chọn tuyến xe buýt mã hiệu 03 để dễ dàng di chuyển trục đường từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng tới thẳng khu du lịch Sun World Ba Na Hills với giá chỉ từ 8.000 đồng và tần suất 30 phút/chuyến, thời gian di chuyển chỉ mất 1h đồng hồ.

Với chặng đường kéo dài 25km và hơn chục điểm dừng đỗ trong thành phố, tuyến buýt này không chỉ giúp cho những du khách có nhu cầu lưu trú tại khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills dễ dàng di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến thẳng Bà Nà, mà còn tạo điều kiện cho các du khách và người dân tại Đà Nẵng có giải pháp di chuyển thuận tiện, an toàn và tiết kiệm.

Theo lãnh đạo khu du lịch Sun World Ba Na Hills, chương trình tri ân người dân Quảng Nam – Đà Nẵng này cũng nhằm thể hiện tinh thần tiên phong của  khu du lịch trong việc triển khai Chiến dịch Kích cầu du lịch Việt chủ đề “Tự hào du lịch Việt” do Sun Group khởi xướng, kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 nhằm góp phần kích cầu nội địa. Chiến dịch này có mục tiêu mang lại sức sống mới cho các điểm đến trong nước, khơi dậy niềm tự hào khi đi du lịch nội địa của du khách Việt, đồng thời góp phần thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam.

P.V

Ý kiến bạn đọc