Chuyện lạ con bò 6 chân 2 đuôi, giá 6 tỉ đồng chủ không bán

NGUYỄN LINH

VHO - Thời gian gần đây, nhiều du khách và người dân từ khắp nơi đã kéo về suối cá thần xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa để được xem tận mắt con bò kỳ lạ có đến 6 cái chân và 2 cái đuôi, giá 6 tỉ đồng chủ không bán.

Chuyện lạ con bò 6 chân 2 đuôi, giá 6 tỉ đồng chủ không bán - ảnh 1

Con bò kỳ lạ có đến 6 cái chân và 2 cái đuôi, giá 6 tỉ đồng ở Thanh Hóa

Anh Bùi Minh Tuấn (SN 1979, trú tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy) chủ nhân của con bò kỳ lạ này chia sẻ, đến thời điểm hiện tại, con bò đực có 6 chân và 2 cái đuôi mà gia đình anh đang sở hữu đã được hơn 5 năm tuổi, hiện con bò này nặng khoảng 5 tạ, dài khoảng 2,5 mét, cao khoảng 1,5 mét, vẫn đang phát triển bình thường và béo tốt.

Anh Tuấn cho biết thêm, cách đây chừng 5 năm, anh mua con bò đột biến này từ một người họ hàng trong làng. Khi mua con bò này đã gần 20 tháng tuổi và nặng khoảng 200 kg. Chủ nhân cũ của con bò kể, khi bò mẹ mang thai thì không có hiện tượng gì bất thường nhưng khi sinh ra, bò con có 2 cái chân treo lơ lửng trên vai bên trái, giữa 2 cái chân này mọc ra cái đuôi như u thịt.

Chuyện lạ con bò 6 chân 2 đuôi, giá 6 tỉ đồng chủ không bán - ảnh 2

Hiện con bò kỳ lạ này nặng khoảng 5 tạ, dài khoảng 2,5 mét, cao khoảng 1,5 mét

Khi mua con bò này về nuôi, anh Tuấn chăm sóc và theo dõi thì thấy con bò lớn dần, 2 cái chân "thừa" trên người con bê cũng lớn lên theo. Đến nay, sau nhiều năm chăm sóc, 2 cái chân thừa trên vai con bò cũng to không kém 4 chân chính.

Chuyện con bò kỳ lạ nhanh chóng lan ra, do gia đình anh nằm trong khu du lịch suối cá thần nên rất nhiều du khách và người dân từ khắp nơi, sau khi thăm quan, vãn cảnh đã kéo đến xem tận mắt con bò kỳ lạ có đến 6 cái chân và 2 cái đuôi, khiến nhà anh vui như hội. Có nhiều người hỏi mua nhưng anh Tuấn không bán. "Có người đến hỏi mua con bò với giá lên đến 6 tỉ đồng để đưa vào khu du lịch cho khách tham quan nhưng tôi không đồng ý", anh Tuấn tiết lộ.

Ý kiến bạn đọc