Đà Nẵng: “Clean up son tra - Vì một sơn trà xanh” năm 2024

NGỌC HÀ

VHO - Sáng 20.4, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (Ban quản lý) phối hợp với các đơn vị tổ chức hoạt động “Clean Up Son Tra - Vì một Sơn Trà xanh” số 1 năm 2024.

 Hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng” được tổ chức định kỳ vào tháng 4 hàng năm. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động về bảo vệ môi trường, thiên nhiên hoang dã nhân ngày Trái đất 22.4 và ngày Môi trường thế giới 5.6.

Đà Nẵng: “Clean up son tra - Vì một sơn trà xanh” năm 2024 - ảnh 1
Đà Nẵng: “Clean up son tra - Vì một sơn trà xanh” năm 2024 - ảnh 2
Lực lượng tình nguyện viên các lứa tuổi chung tay dọn sạch môi trường

 “Clean up Son Tra – Vì một Sơn Trà Xanh” là hoạt động ra quân thu gom rác, làm sạch môi trường thường niên do Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với các đơn vị, câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn thành phố tổ chức.

Đà Nẵng: “Clean up son tra - Vì một sơn trà xanh” năm 2024 - ảnh 3
Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã huy động được hàng trăm bạn trẻ tham gia chương trình

 Đây là chuỗi hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, vận động người dân và du khách tham gia các phong trào bảo tồn đa dạng sinh học và bảo vệ động vật hoang dã tại bán đảo Sơn Trà, xây dựng và quảng bá hình ảnh du lịch xanh tại bán đảo Sơn Trà với thông điệp “Bán đảo Sơn Trà - Điểm đến xanh”.

Đà Nẵng: “Clean up son tra - Vì một sơn trà xanh” năm 2024 - ảnh 4

Tuyên truyên về tác hại khi cho động vật hoang dã ăn

Hoạt động dọn vệ sinh “Clean Up Sơn Trà - Vì một Sơn Trà Xanh” số 1 năm 2024 kết hợp với hoạt động trồng cây “Vì một Sơn Trà xanh” và triển lãm ảnh “Bảo vệ động vật hoang dã”.

Đà Nẵng: “Clean up son tra - Vì một sơn trà xanh” năm 2024 - ảnh 5

 Triển lãm ảnh “Bảo vệ động vật hoang dã”

 Tuyên truyên về tác hại khi cho động vật hoang dã ăn, vai trò và tầm quan trọng của động vật hoang dã đối với hệ sinh thái tại bán đảo Sơn Trà. Ban Quản lý đã kêu gọi và mở đăng ký nhận tình nguyện viên với số lượng là 600 tình nguyện viên.

Ý kiến bạn đọc