Lại thêm một du khách Hàn Quốc tử vong tại Lâm Đồng

VHO - Vụ việc bốn du khách người Hàn Quốc vừa tử vong trong quá trình đi du lịch tại Lâm Đồng chưa kịp lắng xuống thì lại có thêm một du khách tử vong trong quá trình đi du lịch tại địa phương này.

Lại thêm một du khách Hàn Quốc tử vong tại Lâm Đồng - Anh 1

Khu du lịch Lang Biang, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng

Theo đó, vào sáng 26.10, một nữ du khách người Hàn Quốc (61 tuổi), trong quá trình tham quan du lịch tại KDL Lang Biang, huyện Lạc Dương đã không may bị té ngã từ độ cao khoảng 4m.

Ngay sau vụ việc xảy ra, nữ du khách trên đã nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu ngay trong buổi sáng và được chuyển vào Khoa hồi sức tích cực chống độc điều trị. Mặc dù bệnh nhân đã được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng hết lòng cứu chữa, tuy nhiên, đến 14 giờ 16 phút cùng ngày bệnh nhân đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Hiện nay các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp xử lý theo quy định.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do du khách trên trong lúc chụp ảnh tại mỏm đá ở đỉnh số 2, trong khu vực đỉnh Lang Biang thì bất ngờ bị ngã từ độ cao 4 mét. Đây là mỏm đá thuộc khu vực hạn chế đi lại, Khu Du lịch Lang Biang đã gắn cảnh báo nguy hiểm, trơn trượt, trẻ em không được tự ý leo lên.

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 26.10 cũng tại một KDL trên địa bàn huyện Lạc Dương, một nhóm bốn du khách người Hàn Quốc trong quá trình sử dụng dịch vụ đi xe Jeep để trải nghiệm phong cảnh trong lòng một con suối cạn đã bị nước lũ từ thượng bất ngờ đổ về dẫn đến chiếc xe bị lật úp và cuối trôi nhóm du khách này dẫn đến hậu quả cả bốn du khách đều tử vong.

THÀNH KHIÊM

Ý kiến bạn đọc