Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Du lịch TP.HCM: Kết hợp “hai trong một” đẩy mạnh kích cầu nội địa

Thứ Tư 08/07/2020 | 17:43 GMT+7

VHO-Diễn ra trong bối cảnh du lịch Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid – 19, Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 16 – năm 2020 được tổ chức kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước với kỳ vọng sẽ đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa. Đồng thời tạo điều kiện cho các tỉnh, thành trong cả nước giới thiệu du lịch địa phương đến người tiêu dùng TP. HCM. Qua đó, góp phần thực hiện chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL phát động.

Chiều ngày 8.7, Sở Du lịch Và Hiệp hội Du lịch TP. HCM đã tổ chức họp báo giới thiệu Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 16 (2020) với chủ đề “Sài Gòn – TP.HCM sống động từng trải nghiệm”. Theo BTC, Ngày hội năm nay diễn ra đồng thời với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước từ ngày 16-19.7 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1).

Họp báo giới thiệu Ngày hội Du lịch TP. HCM lần thứ 16 (2020)

Sự kiện kết hợp “hai trong một” nhằm tạo ra chuỗi hoạt động đặc sắc, hấp dẫn để thu hút khoảng 200.000 lượt khách tham quan, thưởng thức ẩm thực, khám phá văn hóa, đăng ký mua tour… Hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước, các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế tham gia quảng bá, giới thiệu tại hai sự kiện du lịch nói trên. Dịp này, các đơn vị sẽ công bố những sản phẩm du lịch mới, các điểm đến đặc sắc của địa phương mình, giao lưu cùng các travel blogger về du lịch an toàn và hạnh phúc, hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam…
Tại sự kiện, chương trình khuyến mại kích cầu du lịch nội địa đặc sắc chào hè 2020 sẽ được công bố với nhiều sản phẩm, tour du lịch chất lượng có giá ưu đãi giảm đến 30%. Ngoài ra, các doanh nghiệp TP.HCM cũng triển khai mạnh chương trình kích cầu, giảm giá sâu cho các sản phẩm của thành phố như tour “Theo dấu chân biệt động Sài Gòn”, Combo Free & Easy TP.HCM và các chương trình tour du lịch sinh thái trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa…

Tại sự kiện, nhiều sản phẩm, tour du lịch chất lượng có giá ưu đãi giảm đến 30%

Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên sẽ có gian hàng chung giữa TP.HCM - các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM – các tỉnh Đông Nam Bộ nhằm giới thiệu các tour, tuyến liên vùng giữa TP.HCM với các tỉnh như tour Những nẻo đường phù sa, Sắc màu vùng biên, Non nước hữu tình (đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long), Tình đất đỏ miền Đông, Sắc xanh ngày mới, Chinh phục nóc nhà Nam Bộ, Thiên nhiên xanh mát - sắc biển hòa ca (đi các tỉnh Đông Nam Bộ). Tất cả các chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch được giới tại website kích cầu du lịch www.kichcaudulichtphcm.vn.

HOÀNG HẢI

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top