Lần đầu tiên người dân Thủ đô được ngắm tuyết rơi

VHO - Diễn ra trong hai ngày 23-24.12, sự kiện “Vietnam Airlines Festa” mang chủ đề “Christmas Fair" (Lễ hội Giáng sinh) hứa hẹn mang không gian đa sắc màu tại phố đi bộ hồ Thiền Quang (phố Trần Nhân Tông - Hà Nội). Đặc biệt, lần đầu tiên người Hà Nội sẽ được ngắm cảnh tuyết rơi tại đây.

Lần đầu tiên người dân Thủ đô được ngắm tuyết rơi - Anh 1

Người dân Hà Nội và du khách sẽ có dịp được ngắm tuyết khi tham gia sự kiện

Lần đầu tiên tại phố đi bộ hồ Thiền Quang, người dân và du khách Thủ đô được ngắm một không gian trắng xóa trong hoạt động “Đón tuyết rơi cùng Vietnam Airlines”. Chương trình sẽ phủ kín tuyết nhân tạo lên toàn bộ khu vực diễn ra sự kiện.

Dưới tiết trời đông Hà Nội, khách tham quan sẽ được hòa mình hoàn toàn trong khung cảnh lễ hội khi tham gia hoạt động “Share & Pick” với không gian chụp ảnh lung linh trên nền nhạc giáng sinh sôi động. Sau khi chụp và đăng ảnh check-in lên facebook ở chế độ công khai kèm hashtag theo yêu cầu của chương trình, người tham gia có cơ hội rinh về các phần quà may mắn và có giá trị từ Vietnam Airlines và các đối tác như: vé máy bay, thẻ quà tặng…

Tại Lễ hội, khách hàng sẽ có cơ hội mua vé máy bay khứ hồi giảm 30% cho các hành trình giữa Hà Nội và Melbourne, Perth (Úc), Mumbai (Ấn Độ), khởi hành từ ngày 25.12.2023 đến 04.04.2024 (tùy từng chặng bay). Khách hàng cũng có thể mua thẻ thẻ quà tặng (giftcard) với mức ưu đãi giảm giá 5% (không áp dụng cho thẻ nâng hạng) và nhận được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn khác đến từ Vietnam Airlines khi tải các ứng dụng, đăng ký hội viên mới và like fanpage.

Vietnam Airlines Festa là hoạt động định kỳ được tổ chức tại phố đi bộ từ năm 2018. Hoạt động này thuộc chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines Group và UBND Thành phố Hà Nội. Thông qua lễ hội, Vietnam Airlines và các đối tác tạo ra không gian đặc trưng, với các hoạt động giao lưu, gian hàng trưng bày cho người dân Thủ đô và khách du lịch đến Hà Nội tham quan, trải nghiệm.

QUẢNG XƯƠNG

Ý kiến bạn đọc