Tắm thác, một thanh niên trượt chân đuối nước thương tâm

VHO - Một vụ đuối nước khi đi tắm thác suối Trà Bói xảy ra trên địa bàn huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi), khiến một nam thanh niên tử vong.

Chiều 1.3, Công an huyện Trà Bồng cho biết, sau khi nhận tin báo có người bị đuối nước tại thác suối Trà Bói, thuộc xã Trà Giang, huyện Trà Bồng. Tổ công tác của Công an huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra xác minh, làm rõ vụ việc.

Tắm thác, một thanh niên trượt chân đuối nước thương tâm - Anh 1

Khu vực suối thác Trà Bói thường xuyên xảy ra tai nạn đuối nước 

Trước đó, đầu giờ chiều ngày 29.2 em V.T.A (18 tuổi) ở xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, cùng nhóm bạn rủ nhau đến thác suối Trà Bói để tắm suối. Trong quá trình tắm, V.T.A vô tình trượt chân trên thác đá, ngã xuống vũng nước sâu.
Ngay sau khi phát hiện V.T.A đuối nước, nhóm bạn đi cùng hô hoán người dân làm rẫy gần đó ứng cứu và điện báo cho Công an huyện Trà Bồng.
Dù người dân và công an nỗ lực tìm kiếm, khẩn trương sơ cứu, hô hấp nhân tạo nhưng do thời gian ngạt nước lâu nên V.T.A đã tử vong.
Trước đó, tại suối Trà Bói cũng liên tục xảy ra tình trạng đuối nước. Do đó, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân, nhất là thanh thiếu niên cần cảnh giác khi tắm suối tại đây vì nơi này có nhiều ghềnh đá nhấp nhô, trơn trượt, nhiều hố sâu rất nguy hiểm.
Suối thác Trà Bói, xã Trà Giang có cảnh đẹp nổi tiếng với suối đá rộng lớn, cảnh quan hùng vỹ, nước suối trong mát. Những năm gần đây, rất nhiều người dân, du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, du lịch, tắm suối nhất là mùa nắng nóng. Khu vực này thường xuyên xảy ra những vụ đuối nước thương tâm, đều là khách tham quan ngoài địa phương đến.

NHƯ ĐỒNG
 

Ý kiến bạn đọc