Vợ chồng ca sĩ Tuấn Anh nhận cúp Bông hồng vàng Asean 2024

VHO - Tại sự kiện Bông hồng vàng Asean được tổ chức tại TP.HCM đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8.3, vợ chồng ca sĩ Tuấn Anh và doanh nhân Xuân Thanh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Anh nhận cúp Bông hồng vàng Asean 2024 - Anh 1

Đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024

Bông hồng vàng ASEAN là biểu tượng cho những người phụ nữ thanh lịch, tài năng, bản lĩnh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Chương trình góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội; khuyến khích phụ nữ tự tin, độc lập và thành công trong cuộc sống; truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ noi theo những tấm gương phụ nữ xuất sắc.

Top 5 đại sứ trong chương trình Bông hồng vàng ASEAN được trao cho những cá nhân với phẩm chất thông minh, sáng tạo, cần cù, dẻo dai và rất hiền hoà, nhân ái đã thành công trong nhiều lĩnh vực. Là người sáng lập và điều hành một địa chỉ chuyên cung ứng những sản phẩm, công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất, doanh nhân Xuân Thanh luôn hướng tới mục tiêu chăn sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện một cách bền vững.

Cô được nhận được cúp Đại sứ sức khỏe sắc đẹp tại sự kiện.  Nói về triết lý kinh doanh, CEO Xuân Thanh cho biết, quan điểm của cô trong kinh doanh là cơ hội luôn nằm trong thử thách, dùng con mắt lạc quan để nhìn nhận vấn đề, chắc chắn sẽ tìm ra giải pháp.

Vợ chồng ca sĩ Tuấn Anh nhận cúp Bông hồng vàng Asean 2024 - Anh 2

Ca sĩ Tuấn Anh Sao Mai đã đồng hành cùng vợ đón nhận giải thưởng ý nghĩa này

Doanh nhân Xuân Thanh và ca sĩ Tuấn Anh vừa tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2023. Là người hoạt động nghệ thuật, không trực tiếp tham gia vào các hoạt động kinh doanh của vợ, nhưng nam ca sĩ luôn đồng hành, ủng hộ vợ mình. Xuân Thanh cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi luôn có chồng bên cạnh chăm sóc và chia sẻ mọi công việc từ gia đình tới kinh doanh.

Được khởi xướng từ năm 2014, đến nay Cúp Bông hồng vàng Asean đã trở thành một động lực quan trọng để các Nữ doanh nhân Việt Nam phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều cho xã hội. Với tiêu chí đánh giá và bình xét trung thực, khách quan, công khai, dựa trên những cống hiến của các Nữ doanh nhân cho nền kinh tế nước nhà và cho cộng đồng xã hội, Ban tổ chức đã chọn ra được các gương mặt tiêu biểu của cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam để trao giải thưởng Cúp Bông hồng vàng Asean năm 2024.

Cúp Bông hồng vàng là phần thưởng giá trị ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các Nữ doanh nhân trong việc phát triển ổn định sản xuất, kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh của nền kinh tế Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh toàn cầu.

YẾN ANH

 

Ý kiến bạn đọc