Ra mắt hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

VHO - Sáng 15.1.2024, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức ra mắt và chính thức đưa vào sử dụng Hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức”.

Ra mắt hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam - Anh 1

Đây là kết quả của dự án hợp tác giữa Bảo tàng và Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại tiện ích thiết thực cho khách tham quan, thuận lợi hơn cho hướng dẫn viên và doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến Bảo tàng, đồng thời cũng là nỗ lực tiếp theo của Bảo tàng trong quá trình chuyển đổi số và cải cách hành chính, phù hợp với xu thế của thời đại.

Ra mắt hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam - Anh 2

Khách tham quan sẽ không bắt buộc phải đến tận quầy để mua vé vào thăm Bảo tàng mà có thể mua vé trực tuyến thông qua Ứng dụng du lịch quốc gia “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel” trên điện thoại thông minh; liên thông với các điểm đến khác bán vé tham quan liên tuyến, mua vé một lần ở một điểm và sử dụng ở nhiều điểm. Khách theo đoàn chỉ cần sử dụng 01 vé duy nhất cho toàn bộ thành viên trong đoàn; sử dụng 3 phương thức vào cửa dễ dàng: Vé in tại quầy, Thẻ Việt - Thẻ du lịch thông minh, hoặc Ứng dụng du lịch quốc gia “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel”.

Ra mắt hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam - Anh 3

Với những ưu thế nổi trội về công nghệ, hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức” không chỉ mang lại tiện ích cho khách tham quan mà còn cung cấp một công cụ tổng hợp, phân tích dữ liệu mạnh mẽ theo thời gian thực giúp Bảo tàng theo dõi chính xác, nhanh chóng lượng vé bán ra theo các tiêu chí khác nhau và đánh giá được đặc điểm, hành vi, xu hướng của khách tham quan, từ đó có những điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách.

Ra mắt hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam - Anh 4

Thời gian qua, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam không ngừng nỗ lực để có những bước đi đột phá trong ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ du khách, từ áp dụng ứng dụng thuyết minh đa phương tiện iMuseumVFA, 3D Tour, cho đến ra mắt Không gian triển lãm mỹ thuật trực tuyến VAES đã giúp du khách có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến tham quan Bảo tàng.

Là Bảo tàng đầu tiên trong hệ thống các bảo tàng ở Việt Nam áp dụng hệ thống vé điện tử “Trực tuyến - Liên thông - Đa phương thức”, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam hy vọng sẽ ngày càng thu hút nhiều hơn du khách trong và ngoài nước, để Bảo tàng trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với Thủ đô Hà Nội.

HÀ PHƯƠNG

 

 

Ý kiến bạn đọc