BHXH Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng về CNTT

VH- Sáng 19.9, 17 giải thưởng cho 17 tổ chức hoạt động về an sinh xã hội đã được trao giải thưởng trong khuôn khổ Hội nghị BCH ASSA35 diễn ra tại TP Nha Trang, Khánh Hoà. BHXH Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng về ứng dụng CNTT hiệu quả.

BHXH Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng về CNTT - Anh 1

Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Liệu thay mặt BHXH Việt Nam nhận giải.

Tại Lễ trao giải, tám hạng mục giải thưởng ấn tượng được trao cho 17 tổ chức thành viên, nhằm ghi nhận những thành tựu, đóng góp tích cực của các tổ chức vào sự thành công chung của ASSA. Hệ thống giải thưởng của Hiệp hội ASSA, gồm các hạng mục:  Đổi mới, Cải cách, Dịch vụ khách hàng, Truyền thông chiến lược, Công nghệ thông tin, Bao phủ bảo hiểm, Quản lý tài chính, Quản trị. 
Năm nay, tại hạng mục giải thưởng Công nghệ thông tin, BHXH Việt Nam đã vinh dự nhận giải với sản phẩm phát triển cách thức quản lý hệ thống thanh toán và giám sát KCB. Với hệ thống CNTT của mình, BHXH Việt Nam tổ chức kết nối với hơn 12.000 điểm KCB từ Trung ương đến địa phương. Đồng thời, chuẩn hoá dữ liệu đầu vào; từ đó tạo thuận lợi cho việc quản lý, giám sát quy trình KCB, thanh toán giữa đơn vị KCB và cơ quan BHXH. Cùng nhận giải thưởng này còn có tổ chức quản lý an sinh xã hội về việc làm Indonesia, Quỹ phòng xa cho người lao động Malaysia, Cơ quan BHYT Philippines về chuyển đổi dữ liệu chăm sóc sức khoẻ.
Ngoài ra, ba tổ chức được nhận giải ở hạng mục Đổi mới sáng tạo là: Tổ chức an sinh xã hội Maylaysia, SSS Philippines, Quỹ phòng xa Trung ương Singapore. Hạng mục Thích ứng hiệu quả có một giải thưởng được trao cho Quỹ an sinh xã hội quốc gia dành cho lực lượng vũ trang Campuchia (NFV). Hạng mục Dịch vụ khách hàng có ba giải thưởng được trao cho các tổ chức: Quỹ an sinh xã hội Quốc gia Campuchia (NSSF), Quỹ An sinh xã hội Quốc gia Lào, Cơ quan An sinh xã hội Thái Lan.
Ở hạng mục Chiến lược tương tác truyền thông có hai giải thưởng được trao cho các tổ chức: Quỹ tín thác của người lao động Brunei, Uỷ ban đền bù cho người lao động Philippines, Hạng mục Mở rộng diện bao phủ bảo hiểm có một giải thưởng được trao cho Cơ quan đảm bảo y tế Quốc gia Thái Lan.Hệ thống bảo hiểm Chính phủ Philippines được trao giải ở hạng mục Quản lý tài chính. Hạng mục QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ có hai giải thưởng được trao cho các tổ chức: Quỹ an sinh xã hội quốc gia Campuchia, Tổ chức quản lý an sinh xã hội Indonesia.

Thanh An

 

Ý kiến bạn đọc