Ngày hội “Giọt hồng doanh nhân trẻ Thanh Hoá”

VHO - Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người hiến máu 14.6, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2026, ngày 14.6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình “Giọt hồng doanh nhân trẻ Thanh Hoá”. Chương trình đã thu hút gần 200 tình nguyện viên là các chủ doanh nghiệp, người lao động, đoàn viên thuộc các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá.

Ngày hội “Giọt hồng doanh nhân trẻ Thanh Hoá” - Anh 1

Chương trình đã thu hút gần 200 tình nguyện viên là các chủ doanh nghiệp, người lao động, đoàn viên thuộc các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá

Theo Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá Nguyễn Xuân Hưng, trong những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá luôn tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động nhân đạo, từ thiện của hội luôn nhận được sự tham gia hưởng ứng, đồng hành của các doanh nghiệp hội viên. Thông qua những hoạt động thiết thực này đã thể hiện vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích vì cộng đồng của đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá.

Ngày hội “Giọt hồng doanh nhân trẻ Thanh Hoá” - Anh 2

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã ghi nhận gần 200 đơn vị máu để bổ sung vào “ngân hàng" máu dự trữ. Thông qua chương trình, các tình nguyện viên mong muốn nguồn máu quý giá sẽ góp phần giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn những người bệnh vượt qua bệnh hiểm nghèo, nang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho những bệnh nhân không may mắn đang hàng ngày, hàng giờ cần truyền máu để duy trì sự sống, đồng thời hỗ trợ cho công tác cấp cứu điều trị bệnh tại các cơ sở y tế hiện nay.

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc