Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL tập huấn công tác xây dựng Đảng

VHO - Ngày 3.7, tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL đã khai mạc Hội nghị tập huấn công tác xây dựng Đảng cấp ủy cơ sở và chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở năm 2023. Đến dự hội nghị có đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, Ban Thường vụ, Bí thư chi bộ, cấp ủy của chi bộ cơ sở Đảng ủy khối.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL tập huấn công tác xây dựng Đảng - Anh 1

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ 

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích nhà tù Phú Lợi. Cùng với đó, đoàn đại biểu đã tham quan nhà tù, nơi đã giam cầm những người yêu nước và bị đầu độc vào ngày 30.11.1958. Di tích nhà tù Phú Lợi được Bộ VHTTDL công nhận là di tích cấp Quốc gia năm 1980 và đây là 1 trong 15 di tích cấp quốc gia tại Bình Dương.

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL tập huấn công tác xây dựng Đảng - Anh 2

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được Bí thư Đảng ủy khối Lương Văn Nhiền phát biểu quán triệt các nội dung tập huấn. Sau đó, đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM báo cáo chuyên đề “Vai trò của cấp ủy, văn nghệ sĩ, giảng viên và sinh viên trong việc đấu tranh chống thông tin xấu, độc trên mạng xã hội”. 

Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL tập huấn công tác xây dựng Đảng - Anh 3

Tham quan khu di tích nhà tù Phú Lợi tại tỉnh Bình Dương trong khuôn khổ Hội nghị tập huấn

Buổi chiều cùng ngày, các đại biểu dự Hội nghị được nghe báo cáo chuyên đề công tác xây dựng đảng cho cấp ủy cấp ủy cơ sở và chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, do tiến sĩ Vũ Trung Kiên, Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị Khu vực II trình bày; đồng thời đoàn đã tham quan, nghe báo cáo về công tác xây dựng Đảng tại Trường Mỹ thuật - Văn hoá tỉnh Bình Dương. 

Hội nghị tập huấn diễn ra trong hai ngày 3-4.7. Kết quả của chương trình Hội nghị, các đại biểu viết bài thu hoạch cho chuyến đi.

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc