Tổ chức chuyến bay chở người lao động miễn phí về quê ăn Tết

VHO - Chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) dành tặng vé máy bay miễn phí để người dân trở về đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn.

Tổ chức chuyến bay chở người lao động miễn phí về quê ăn Tết - Anh 1

Theo đó, chuyến bay yêu thương, nối liền hai miền Tổ quốc sẽ đưa những người lao động ở các tỉnh thành phía Nam ra Bắc đón Tết. Hoạt động này nằm trong chương trình Chuyến bay ước mơ - Hành trình đoàn viên 2024  do Vietnam Airlines phối hợp tổ chức cùng các tỉnh thành, doanh nghiệp.

Vietnam Airlines sẽ chở miễn phí người lao động trên chuyến bay mang số hiệu VN218, khởi hành từ TP.HCM đến Hà Nội vào ngày 29.1.2024. Không chỉ dừng lại ở đó, Vietnam Airlines còn bố trí xe ô tô từ sân bay Nội Bài đến các bến trung chuyển, nhằm hỗ trợ người lao động về đến quê nhà ở các địa phương nhanh nhất.

Đặc biệt, hãng còn phối hợp với các đối tác dành tặng nhiều món quà Tết ý nghĩa đến mỗi người lao động, với niềm hy vọng họ sẽ đón một cái Tết thật ấm áp và trọn vẹn.

Vietnam Airlines cho biết, sau Tết Nguyên đán, hãng sẽ tiếp tục bố trí các chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Vân Đồn đến TP.HCM để đưa người lao động trở lại tiếp tục làm việc, ổn định cuộc sống.

“Đây là chương trình thường niên nhằm chung tay hỗ trợ người lao động có được cái Tết sum vầy, ấm áp và là một hoạt động trong chiến dịch Hành  trình yêu thương - Flights of Love mà Vietnam Airlines đã triển khai từ nhiều năm qua. Các chuyến bay không chỉ là hành trình giữa các điểm đến, mà còn kết nối tình cảm và tạo nên trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn cho hành khách. Qua đó, chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn, những hành động đẹp tới cộng đồng, xã hội.”, ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết thêm.

Danh sách người lao động được hỗ trợ do các tỉnh thành đề nghị. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng dành tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động đăng ký thành công sớm nhất qua email và fanpage Vietnam Airlines.

Được biết, chi phí tổ chức Chuyến bay ước mơ - Hành trình đoàn viên 2024 được trích từ nguồn thu đấu giá từ thiện các sản phẩm dịch vụ đăc biệt của Vietnam Airlines và các đối tác. Vietnam Airlines tổ chức đấu giá từ thiện thường niên các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của hãng và đối tác, qua đó, mong muốn mỗi giao dịch vừa là cơ hội sở hữu sản phẩm độc đáo vừa mang đến sự sẻ chia, đóng góp với cộng đồng.

QUẢNG XƯƠNG

 

 

 

Ý kiến bạn đọc