Khen thưởng 3 nữ tuyển thủ quốc gia, thủ môn đoạt Quả bóng vàng Futsal

VHO- Tỉnh Quảng Nam tuyên dương, tặng bằng khen cho 3 nữ vận động viên đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và thủ môn Hồ Văn Ý của đội tuyển quốc gia futsal Việt Nam.

Khen thưởng 3 nữ tuyển thủ quốc gia, thủ môn đoạt Quả bóng vàng Futsal - Anh 1

Quảng Nam khen thưởng  nữ tuyển thủ quốc gia và thủ môn đoạt Quả bóng vàng Futsal

Ngày 24.2, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc người Quảng Nam tham gia đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu vào vòng chung kết World Cup Bóng đá nữ thế giới 2023 và vận động viên đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Futsal Việt Nam năm 2021.
Tại buổi lễ, UBND tỉnh Quảng Nam động viên, tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các vận động viên kèm tiền thưởng 10 triệu đồng cho mỗi vận động viên. 
Các vận động viên được tặng thưởng là 3 cầu thủ bóng đá nữ Trần Thị Thùy Trang ( quê huyện Đại Lộc)- vận động viên đội bóng đá TP.Hồ Chí Minh, Nguyễn Thị Vạn, Lương Thị Thu Hương (cùng quê Tam Kỳ) - đang là vận động viên đội bóng đá Than khoáng sản Việt Nam. Đây là 3 nữ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có thành tích thi đấu xuất sắc góp phần đưa đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam vào vòng chung kết World Cup Bóng đá nữ thế giới năm 2023. 
Thủ môn Hồ Văn Ý (quê thị xã Điện Bàn) - vận động viên đội Thái Sơn Nam, đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Futsal Việt Nam 2021. Hiện Hồ Văn Ý cùng với đội tuyển Futsal Việt Nam vào đến tứ kết World Cup đang tập huấn ở nước ngoài nên không có mặt tại buổi tuyên dương. 

Khen thưởng 3 nữ tuyển thủ quốc gia, thủ môn đoạt Quả bóng vàng Futsal - Anh 2

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 nữ tuyển thủ bóng đá quê Quảng Nam.

Phát biểu tại buổi gặp măt, ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vui mừng với những thành tích rất đáng tự hào mà các vận động viên là những người con Quảng Nam đã đạt được. Đây là những tấm gương sáng để các thế hệ vận động viên trẻ của tỉnh noi theo làm rạng danh ngành thể dục thể thao nước nhà. 
“Các em đã góp phần ghi thêm dấu ấn đậm nét và là niềm tự hào cho quê hương Quảng Nam. Để có thành tích này, các em đã có quá trình nỗ lực phấn đấu, ý chí và bản lĩnh vượt qua khó khăn. Chúng tôi cũng gửi lời cám ơn đến gia đình đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em thỏa lòng đam mê, các câu lạc bộ, huấn luyện viên đã đào tạo, huấn luyện các vận động viên trưởng thành”, ông Tân chia sẻ. 

Đồng thời mong muốn các tuyển thủ luôn giữ vững quyết tâm, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy hơn nữa tài năng, trí tuệ, ý chí bản lĩnh để thi đấu đạt thành tích cao nhất ở các giải đấu tiếp theo. 
Thay mặt các vận động viên được tuyên dương, cầu thủ Trần Thị Thùy Trang bày tỏ niềm vui được UBND tỉnh Quảng Nam tuyên dương, khen thưởng và xem đây là động lực để bản thân cố gắng hơn trong tập luyện và thi đấu trong thời gian tới.

THU HOÀI

Ý kiến bạn đọc