Mở bán vé trận giao hữu Việt Nam – Syria

VHO- Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có thông báo chính thức về việc phân phối vé trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20.6 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

VFF xác nhận có 3 mệnh giá vé được bán ở trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Syria là 50.000 VNĐ/vé (khán đài C, D), 200.000 VNĐ/vé (khán đài B) và 300.000 VNĐ/vé (khán đài A). VFF mong muốn người hâm mộ được tiếp cận gần nhất với các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Mở bán vé trận giao hữu Việt Nam – Syria - Anh 1

Vé trận Việt Nam - Syria cao nhất là 300.000 đồng

Theo VFF, vé trận Việt Nam – Syria sẽ không mở bán Online mà sẽ bán trực tiếp tại các phòng vé đặt tại các khán đài của sân Thiên Trường. Vé khán đài A sẽ bán tại cửa A2, vé khán đài B bán tại cửa A3 và vé khán đài C-D sẽ bán tại cửa C1. Thời gian bán vé bắt đầu từ ngày 15.6 cho đến khi hết vé, buổi sáng sẽ bán từ lúc 8h đến 10h và chiều từ 15h đến 17h. Mỗi khán giả sẽ được mua tối đa là 2 vé.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé. Người hâm mộ có trách nhiệm tự bảo quản vé sau khi mua. Người hâm mộ khi đến sân không mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự,… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của Luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra sự kiện; không mang chai/bình nước, Banner quảng bá các thương hiệu không phải của nhà tài trợ trận đấu; không mang máy ảnh/máy quay lên khán đài; không đốt pháo sáng trên sân; hãy cùng sát cánh với đội tuyển Việt Nam, ra sân với tinh thần “Cổ vũ văn minh – Không pháo sáng”.

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội Syria đứng hạng 90, hơn đội tuyển Việt Nam 5 bậc. Lần gần nhất đấu giao hữu vào năm 2016, đội tuyển Việt Nam đã thắng Syria với tỷ số 2-0.

VĨNH H

Ý kiến bạn đọc