Quang Hải mong muốn có nhiều đóng góp cho CLB CAHN

VHO-Phát biểu trong lễ ra mắt trong màu áo mới – CLB Công an Hà Nội (CAHN), vào hôm nay 23.6, tại Hà Nội, tiền vệ Quang Hải cho biết, đây là ngày anh rất hạnh phúc và là một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Quang Hải mong muốn có nhiều đóng góp cho CLB CAHN - Anh 1

Quang Hải phát biểu trong lễ ra mắt CLB mới

“Đây là trang mới trong sự nghiệp cầu thủ của Hải. Với những gì đã có được, tôi tin bản thân sẽ nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất cho CLB CAHN. Tôi nóng lòng sớm được tập luyện cùng đồng đội, muốn đóng góp nhiều nhất và cùng CLB chiến thắng”, Quang Hải nói.

Phó Chủ tịch CLB CAHN Trần Văn Hùng hy vọng Quang Hải sớm hòa nhập với lối chơi chung, cam kết tạo mọi điều kiện để tiền vệ người Hà Nội sớm thích nghi và cùng hướng tới đỉnh cao mới.

Trong sự nghiệp cầu thủ tính tới thời điểm hiện tại, CLB CAHN là CLB thứ hai ở Việt Nam mà tiền vệ này thi đấu, sau CLB Hà Nội FC – nơi anh cùng CLB 4 lần vô địch V.League, đoạt 2 Cúp quốc gia và 3 lần vô địch Siêu Cúp. Chiều nay Quang Hải cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Ngày mai 24.6, CLB CAHN sẽ gặp CLB Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League.

Quang Hải mong muốn có nhiều đóng góp cho CLB CAHN - Anh 2

Quang Hải vẫn mặc số áo 19 quen thuộc

Quang Hải được xem là tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam. Anh đã có nhiều đóng góp cho CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia trong thời gian vừa qua. Năm ngoái, Quang Hải từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội để sang Pháp thi đấu cho Paul FC ở Ligue 2. Tuy nhiên mọi chuyện không không như kỳ vọng. Cả mùa Quang Hải chỉ đá 13 trận và đó được xem là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến phong độ của tiền vệ tài hoa này.

Việc Hải trở về thi đấu tại giải đấu trong nước được kỳ vọng sẽ sớm giúp anh lấy lại phong độ, tiếp tục đóng góp cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

VÂN GIANG; ảnh: CLB CAHN

Ý kiến bạn đọc