Lan tỏa năng lượng tích cực từ những bước nhảy sôi động của zumba

VHO- Trong hai ngày 1 và 2.7, Zumba Festival Huế 2023 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn, thu hút hơn 1.000 vận động viên và những người yêu thích bộ môn thể thao này.

Lan tỏa năng lượng tích cực từ những bước nhảy sôi động của zumba - Anh 1

Những bước nhảy sôi động của zumba thu hút du khách

Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ Ngày hội thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2023” của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 được tổ chức tại các không gian cộng đồng ngoài trời tại sân khấu Bia Quốc Học và tuyến phố đi bộ Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh, TP Huế. Sự kiện là dịp kết nối những vận động viên và người yêu thích bộ môn Zumba đến từ 14 tỉnh, thành trong nước. Đây cũng là cơ hội để mọi người trải nghiệm và giao lưu cùng những chuyên gia trong cộng đồng zumba cả nước và quốc tế.

Lan tỏa năng lượng tích cực từ những bước nhảy sôi động của zumba - Anh 2

Sự kiện mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng

Chương trình với chuỗi các sự kiện hấp dẫn, sẽ là điểm đến thú vị cho cộng đồng nhân dân địa phương và du khách. Tại sân khấu Bia Quốc Học, sẽ là không gian của các lớp học và trải nghiệm trực tiếp về zumba giành cho các nhóm lứa tuổi khác nhau như: Zumba Gold, Zumba Fitness, Zumba Kids và Strong Nation; và chương trình Zumba party “Tinh hoa hội tụ”…

Lan tỏa năng lượng tích cực từ những bước nhảy sôi động của zumba - Anh 3

Chương trình có sự tham gia của 1.000 vận động viên và những người yêu thích bộ môn zumba từ 14 tỉnh, thành trong nước

Điểm nhấn của Lễ hội Huế- Zumba Festival 2023 chính là lần đầu tiên tổ chức một chương trình diễu hành đường phố tại tuyến phố đi bộ Hai Bà Trưng. Sẽ có 500 người cùng tham gia biểu diễn những điệu nhảy sôi động, các vũ đạo đặc trưng của bộ môn Zumba, góp phần lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Lan tỏa năng lượng tích cực từ những bước nhảy sôi động của zumba - Anh 4

Những chị gái xinh tươi vui với Ngày hội zumba

Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 là chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa và rèn luyện thể thao của cộng đồng, đồng thời tạo điều kiện cho việc giao lưu, học hỏi và tạo sự đoàn kết giữa các vùng miền khác nhau. Điều đặc biệt hơn, lễ hội còn khuyến khích du lịch trong tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền cảm hứng cho mọi người, từ mọi độ tuổi, để tham gia vào hoạt động thể dục, nâng cao sức khỏe toàn diện và làm phong phú hơn văn hóa cộng đồng.

Lan tỏa năng lượng tích cực từ những bước nhảy sôi động của zumba - Anh 5

Cùng hòa mình vào điệu nhảy zumba sôi động

S.THÙY; ảnh: BTC

Ý kiến bạn đọc