Bóng đá giao hữu ACC Champion Cup tại Thổ Nhĩ Kỳ

VHO- Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình hoạt động của Ủy ban ASEAN tại Thổ Nhĩ Kỳ (AAC), Đại sứ quán (ĐSQ) Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ với vai trò là Chủ tịch đương nhiệm đã tổ chức giải bóng đá giao hữu AAC Champion Cup tại thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ.

Bóng đá giao hữu ACC Champion Cup tại Thổ Nhĩ Kỳ - Anh 1

Bóng đá giao hữu ACC Champion Cup tại Thổ Nhĩ Kỳ - Anh 2


Giải bóng đá giao hữu với sự tham gia đông đảo các cán bộ, nhân viên của các ĐSQ ASEAN

Hoạt động có sự tham gia đông đảo của hơn 250 cán bộ, nhân viên, và gia đình của các ĐSQ ASEAN tại Thổ Nhĩ Kỳ gồm Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Phillippines, Brunei, Singapore, Indonesia; các cán bộ và thành viên gia đình từ Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ; thành viên ĐSQ Hàn Quốc và ĐSQ Nhật Bản.
Đại sứ Đỗ Sơn Hải cho biết, giải đấu được tổ chức còn nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ. Đại sứ hy vọng sự kiện là dịp để các cán bộ nhân viên, gia đình các ĐSQ và các cán bộ Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ có cơ hội giao lưu, kết nối với nhau, nâng cao hơn nữa mối quan hệ gắn bó, bền chặt.
Các trận đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Trước sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi từ phía các cổ động viên, các đội tuyển đều thi đấu với tinh thần đầy hứng khởi, cống hiến cho khán giả những pha bóng quyết liệt và nhiều bàn thắng đẹp mắt.
Sau một ngày tranh tài căng thẳng nhưng cũng đầy hấp dẫn, giải Nhất chung cuộc thuộc về liên quân ĐSQ Brunei và ĐSQ Singapore, giải Nhì thuộc về liên quân ĐSQ Việt Nam và ĐSQ Campuchia, và giải Ba thuộc về ĐSQ Indonesia.

NG.HÙNG

Ý kiến bạn đọc