Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM trở lại, diễn ra ba tháng liền

VHO - Khác với các năm trước - chương trình chỉ diễn ra trong một tháng cuối năm và gói gọn bốn đêm diễn quy mô lớn, Hò Dô 2023 được phát triển để trở thành một siêu dự án sở hữu chuỗi chương trình hấp dẫn kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12.

Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM trở lại, diễn ra ba tháng liền - Anh 1

BTC chia sẻ thông tin về Liên hoan

Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023 do Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP.HCM tổ chức, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM, Công ty Beyond Entertainment phối hợp thực hiện sẽ chính thức khởi động trở lại từ tháng 9 tới đây.

Với thông điệp “From Ho Chi Minh City with love” (TP.HCM - Thành phố Tình yêu), Hò Dô 2023 với nhiều điểm đổi mới thú vị, tạo nên một điểm hẹn thưởng thức văn hóa nghệ thuật độc đáo tầm cỡ quốc tế mang thương hiệu riêng của thành phố. Khác với các năm trước - chương trình chỉ diễn ra trong một tháng cuối năm và gói gọn bốn đêm diễn quy mô lớn, Hò Dô 2023 được phát triển để trở thành một siêu dự án sở hữu chuỗi chương trình hấp dẫn kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12 tại trung tâm Quận 1.

Theo đó, xuyên suốt dự án, Hò Dô 2023 sẽ có bốn đêm diễn Cảm hứng Hò Dô - HOZO Inspired Talents và ba đêm HOZO Super Fest.

Những đêm công diễn Cảm hứng Hò Dô 2023 được tổ chức vào tuần cuối của mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 tại Công viên Lam Sơn (Quận 1). Chuỗi sự kiện HOZO Super Fest quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám trong và ngoài nước sẽ diễn ra vào các đêm 22, 23, 24.12 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi.

Song song những đêm công diễn, BTC dự định thực hiện những hoạt động đồng hành bên lề các buổi workshop tìm hiểu về xu hướng âm nhạc quốc tế, những chương trình tìm kiếm tài năng... trên đa nền tảng, từ trực tuyến đến ngoại tuyến, với mong muốn tiếp cận tạo ra nhiều sân chơi, nhằm kiến tạo và phát triển nên một cộng đồng những người yêu thích thưởng thức âm nhạc và văn hóa tại Việt Nam nói chung, tại TP.HCM nói riêng.

Năm nay, bên cạnh các nghệ sĩ từ Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha... BTC gia tăng số lượng những nghệ sĩ các nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản… Dự kiến chương trình có sự tham gia của một số nghệ sĩ thần tượng Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam mến mộ. 

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở VHTT TP.HCM bày tỏ, Hò Dô đang được thành phố kỳ vọng sẽ trở thành một lễ hội âm nhạc thường niên mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, có chỗ đứng vững chắc trên "bản đồ" lễ hội âm nhạc thế giới, là điểm đến quen thuộc của không chỉ khán giả trong nước mà còn thu hút số lượng lớn khán giả quốc tế du lịch đến TP.HCM thưởng thức, trải nghiệm.

KIỀU GIANG

Ý kiến bạn đọc