Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Văn hóa

19 Tháng Ba 2024

Chuỗi chương trình "Amo La Musica" lần đầu ra mắt tại Hà Nội

Thứ Ba 03/05/2022 | 16:44 GMT+7

VHO- Sau nhiều ấp ủ, chuỗi chương trình âm nhạc Amo La Musica sẽ lần đầu ra mắt tại Hà Nội vào 20.5. Chương trình mở màn có chủ đề Ta có hẹn với tháng năm sẽ chiêu đãi khán giả những ca khúc gắn với tên tuổi của hai ca sĩ Uyên Linh- Trung Quân.

Amo La Musica Dự kiến một tháng có hai đêm diễn được tổ chức với sân khấu hiện đại, âm thanh chất lượng tốt nhất và được tổ chức sản xuất một cách bài bản, chuyên nghiệp cao

Dự kiến một tháng có hai đêm diễn được tổ chức tại số 2 Chương Dương Độ (Quận Hoàn Kiếm), nhạc sĩ Dương Cầm với vai trò Giám đốc âm nhạc của chuỗi chương trình cho biết, Amo La Musica có sân khấu hiện đại, âm thanh chất lượng tốt nhất và được tổ chức sản xuất một cách bài bản, có tính chuyên nghiệp cao.

Ông Đặng Sỹ Hùng, đại diện The One- đơn vị sản xuất chuỗi chương trình bày tỏ mong muốn lan toả tình yêu âm nhạc như tên gọi Amo La Musica, cũng như tạo một không gian âm nhạc chất lượng.

 “Âm nhạc cũng giống như nhu cầu của mỗi người cần giải toả căng thẳng, để chữa lành những tổn thương mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống. Hiện nay có nhiều chương trình âm nhạc được tổ chức, nhưng tại Hà Nội thì hiện chưa có một chuỗi đêm diễn nào được tổ chức một cách thường xuyên. Chính vì vậy, mong rằng Amo La Musica sẽ trở thành một điểm hẹn văn hóa ở Hà Nội, nơi mà đông đảo công chúng muốn tìm đến vào những tối cuối tuần”.

Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ, chuỗi chương trình  Amo La Musica là “đứa con tinh thần” đã được anh ấp ủ từ lâu, với mong muốn tạo nên sự khác biệt. Trực tiếp gọi điện mời từng ca sĩ tham gia, Dương Cầm bộc bạch: “Ở không gian này, các ca sĩ đều mong muốn được thăng hoa, được làm nghệ thuật, đắm chìm trong âm nhạc với một ê kip sản xuất công phu, chuyên nghiệp”.

Nhạc sĩ Dương Cầm và ca sĩ Uyên Linh

Uyên Linh cũng chia sẻ, khi nhận lời mời từ nhạc sĩ Dương Cầm, cô đã nói: “Phải cho em hát khó vào nhé!”. Khó ở đây là những bản phối khí được đầu tư, cộng hưởng thêm nhiều yếu tố khác. Amo La Musica trong tiếng Ý nghĩa là Tôi yêu âm nhạc. Uyên Linh tin rằng nhạc sĩ Dương Cầm và  êkip sẽ làm nên thương hiệu của chuỗi chương trình.

Ca sĩ Uyên Linh cũng tâm sự rất mong chờ sự trở lại Hà Nội lần này: “Đã quá lâu rồi tôi mới được hát ở Hà Nội, hơn 2 năm mà cảm giác dài đằng đẵng. Chắc chắn lần hội ngộ này sẽ đầy cảm xúc. Nhất là lần này, tôi sẽ kết hợp với Trung Quân, một giọng hát mà Linh rất yêu mến…”.

Giọng ca Cám ơn tình yêu cũng bộc bạch, hiện đang có nhiều chương trình nhạc sống, khán giả sẽ dễ bị bão hoà. Mà khán giả Hà Nội thì "khó tính", nên bữa tiệc âm nhạc này phải được bày biện rất tinh tế.  “Linh đang suy nghĩ xem sẽ kể câu chuyện của mình suốt 2 năm nghỉ dịch Covid-19 vừa rồi như thế nào bằng âm nhạc, để khán giả vừa thư giãn, vừa cảm thấy được sẻ chia và đồng cảm”, Uyên Linh tâm sự.

Sở hữu một giọng hát nội lực, 12 năm sau khi bước ra từ Vietnam Idol 2010, Trung Quân là gương mặt đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Nam ca sĩ được khán giả yêu mến với nick name “Hoàng tử mưa” nhờ loạt ca khúc liên quan đến mưa như Dấu mưa, Gọi mưa, Thả vào mưa, Chiều nay không có mưa bay…

Nhạc sĩ Dương Cầm và nam ca sĩ Lân Nhã, gương mặt sẽ có mặt trong đêm nhạc thứ 3 của chuỗi chương trình

Hơn 10 năm sau lần đầu hát chung với Uyên Linh, Trung Quân mới có cơ hội đứng chung sân khấu  trở lại với đàn chị. Nhớ lại lần hát chung khi mới bước ra khỏi Idol, mới 19 tuổi và lần đầu hát trong liveshow đầu tiên của Uyên Linh, giọng ca gốc Đà Lạt cho hay, nhận lời mời từ nhà tổ chức cho show diễn cùng Uyên Linh sau hơn 10 năm, anh không còn thấy căng thẳng, thay vào đó là sự  háo hức. “Tôi chỉ có một cách là hát thật hay. Nhạc sĩ Dương Cầm đã chọn cho tôi một list bài với những bản phối đỉnh cao. Tôi thực sự rất mong đợi”, Trung Quân  chia sẻ.

Dự kiến ca sĩ sẽ có mặt trong đêm diễn thứ hai là Thanh Hà và nhóm nhạc Chilies. Đêm thứ 3 là những sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí với các ca sĩ Lân Nhã, Thuỳ Chi, Hoàng Quyên….

“Nghệ sĩ tham gia chương trình thực sự rất chất lượng. Đây không chỉ là nơi khán giả thưởng thức âm nhạc mà còn là nơi chúng tôi được thăng hoa với nghề. Với thời lượng 2 tiếng mỗi đêm, chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho 3 đêm nhạc đầu tiên. Mỗi đêm nhạc sẽ có một dấu ấn riêng, không đêm nào giống đêm nào...”, nhạc sĩ Dương Cầm, Giám đốc âm nhạc của chuỗi chương trình Amo La Musica cho biết thêm.

THIÊN PHƯƠNG

 

 

Print
Tags:

Danh mục theo ngày

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top