Tuyển Futsal Việt Nam dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Buenos Aires

VHO- Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sau trận đấu giao hữu đầu tiên với đội tuyển Futsal Argentina, các thành viên đội tuyển Futsal Việt Nam có 1 ngày nghỉ ngơi và thăm quan thủ đô Buenos Aires. Cả đội đã dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Buenos Aires và thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina.

Tuyển Futsal Việt Nam dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Buenos Aires - Anh 1

Tuyển Futsal Việt Nam dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ở trận đấu vừa qua, các thành viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina đã tới cổ vũ rất nhiệt tình cho thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul và có những hỗ trợ trong những ngày đội tập huấn tại đây. Đại sứ Dương Quốc Thanh chia sẻ thông tin về việc kết nối hợp tác giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Argentina trong thời gian vừa qua. Argentina có nền thể thao nói chung và bóng đá nói riêng phát triển mạnh và việc các đội tuyển của Việt Nam có cơ hội tập huấn tại đây rất giá trị.

Tuyển Futsal Việt Nam dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Buenos Aires - Anh 2

Đội thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina

Tại trận đấu giao hữu đầu tiên với đội tuyển Futsal Argentina, tuyển Futsal Việt Nam dù thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn thất bại với tỷ số 1-4. Tuyển Futsal Việt Nam sẽ còn thi đấu 1 trận đấu nữa với đội chủ nhà vào sáng ngày 14.6 theo giờ Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra tại thành phố Rosario, quê nhà của Lionel Messi, cách thủ đô Buenos Aires 400km.

Tuyển Futsal Argentina xếp hạng tư và từng đăng quang ngôi vô địch thế giới năm 2016. Việc thi đấu cọ xát với những đối thủ có đẳng cấp cao như vậy rõ ràng sẽ mang đến lợi ích rất lớn cho các cầu thủ tuyển Futsal Việt Nam. Đây cũng là nỗ lực rất lớn của VFF trong việc đầu tư có trọng điểm, đảm bảo giúp tuyển Futsal Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại giải Futsal châu Á 2024, sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

VĨNH HẢI, ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc