Triển lãm ảnh "Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân"

VHO- Hội Nhà báo Hải Phòng phối hợp với CLB Ảnh báo chí tổ chức triển lãm trưng bày ảnh về chủ đề “Bộ đội Cụ Hồ – Người chiến sĩ Hải quân” nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, góp phần tuyên truyền lan tỏa sâu rộng về chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Triển lãm ảnh

Không gian trưng bày ảnh "Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân”

Triển lãm trưng bày là hoạt động thiết thực hướng tới Kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11.6.1948- 11.6.2023) và Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2023).

Không gian trưng bày gần 100 tác phẩm ảnh của 6 NSNA là hội viên CLB Ảnh báo chí, Hội Nhà báo Hải Phòng gồm: Phạm Trung Đức, Nguyễn Văn Thịnh, Nguyễn Anh Tuấn, Phạm Văn Thanh, Lưu Thành Đạt và Đinh Chính Quân. Các tác phẩm phản ánh về cuộc sống nơi đầu sóng ngọn gió của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên Quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 trong chuyến công tác đi thăm, thâm nhập sáng tác về đề tài “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân” tại Quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DKI vào dịp tháng 5.2023,  góp phần tuyên truyền cổ vũ, lan tỏa hình ảnh đẹp của những người lính nơi biên cương Tổ quốc.

Ngay sau chuyến công tác, các hội viên CLB Ảnh báo chí đã có nhiều tác phẩm ảnh được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung ương cũng như địa phương góp phần tuyên truyền hiệu quả chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương” do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo và phát động.

Triển lãm trưng bày ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sỹ Hải quân” như một món quà mà các hội viên CLB Ảnh báo chí thành phố Hải Phòng tri ân tới các thế hệ chiến sỹ, những người lính Bộ đội Cụ Hồ đã, đang tham gia xây dựng và bảo vệ Quần đảo Trường Sa  thiêng liêng của Tổ Quốc.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc