Bế mạc Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20

VHO- Sáng 16.6, tại Quảng Ngãi, Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20 đã bế mạc. Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho đoàn TP.HCM.

Bế mạc Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20 - Anh 1

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc năm lần thứ 20 năm 2023 diễn ra từ ngày 11-15.6 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ngãi. Giải đấu có sự tham dự của 36 đoàn, 530 VĐV đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Vĩnh Long, Thanh Hóa, Quân đội, Nghệ An, Quảng Ninh, Hậu Giang... và chủ nhà Quảng Ngãi.

Bế mạc Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20 - Anh 2

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Các vận động viên tranh tài ở 78 bộ huy chương, gồm 32 nội dung quyền và 46 hạng cân đối kháng ở 3 lứa tuổi: 12-15 tuổi; 16-18 tuổi và 19-21 tuổi.
Đánh giá về chất lượng giải đấu, ông Nguyễn Bình Định, Tổng thư ký Liên đoàn Vovinam Việt Nam cho biết: “Lực lượng vận động viên trẻ của các đơn vị ngày càng tiến bộ về chuyên môn giúp cho chất lượng các giải đấu được tổ chức ngày càng nâng cao. Đây là tín hiệu vui cho môn võ Việt trên con đường hội nhập và phát triển. Số lượng tham dự đông đảo, các trận tranh tài sẽ càng thêm hấp dẫn”.

Bế mạc Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20 - Anh 3

Người hâm mộ hào hứng, cổ vũ nhiệt tình

Đáng chú ý, cuộc cạnh tranh ngôi đầu giữa 2 đơn vị mạnh là TP.HCM và Cần Thơ diễn ra gay cấn. Phải đến ngày thi đấu cuối mới phân định được khi các nội dung quyền có chủ. Các vận động viên đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và cống hiến cho khán giả hâm mộ những cuộc so tài, những đòn tấn công ăn điểm đẹp mắt.

Bế mạc Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20 - Anh 4

Đoàn TP.HCM bảo vệ thành công ngôi đầu toàn đoàn Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20

Bế mạc Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 20 - Anh 5

Ban tổ chức trao Huy chương cho các vận động viên

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức giải đã trao Huy chương cho các vận động viên, tập thể đạt thành tích cao và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc nhất. Trong đó, đoàn thể thao đến từ TP.HCM đã giành vị trí Nhất toàn đoàn với 15 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ. Xếp thứ 2 là đoàn Cần Thơ với 14 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ. Đoàn Thanh Hóa xếp thứ 3 với 7 HCV, 8 HCĐ. Đoàn chủ nhà Quảng Ngãi xếp thứ 8/36 đoàn tham gia với 3 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc