Lãnh đạo VFF động viên tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Hà Lan

VHO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, tại buổi tập chiều 29.7 theo giờ địa phương, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Vũ đã gặp và động viên tuyển nữ Việt Nam trước cuộc so tài với tuyển nữ Hà Lan vào ngày 1.8 tới.

Tuyển nữ Việt Nam đã thua Mỹ 0-3 và Bồ Đào Nha 0-2 nhưng các cầu thủ đã cho thấy những nỗ lực đáng khen, đặc biệt là tinh thần thi đấu trong lần đầu góp mặt tại đấu trường World Cup.

Lãnh đạo VFF động viên tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Hà Lan - Anh 1

Lãnh đạo VFF động viên tuyển nữ Việt Nam trước trận cuối tại World Cup 2023

Theo dõi trực tiếp tuyển nữ Việt Nam thi đấu trước tuyển nữ Mỹ và tuyển nữ Bồ Đào Nha tại 2 lượt đã qua, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá cao nỗ lực, sự tập trung trong thi đấu và quyết tâm của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định VCK bóng đá nữ thế giới là mặt trận đẳng cấp thế giới, với những trận đấu có tính cạnh tranh cao. Vì vậy, việc tuyển nữ Việt Nam thi đấu kiên cường, cố gắng, trong bối cảnh thua thiệt nhiều về kinh nghiệm do mới lần đầu bước ra sân chơi thế giới đáng được khích lệ, động viên và ghi nhận.

Trước mắt, tuyển nữ Việt Nam sẽ còn màn so tài với tuyển nữ Hà Lan trên sân Forsyth Bar, tại thành phố Dunedin vào ngày 1.8 tới đây. Chủ tịch Trần Quốc Tuấn mong các cầu thủ tiếp tục duy trì sự quyết tâm, thi đấu đấu tốt trước tuyển nữ Hà Lan – đối thủ đang khát khao giành ngôi đầu bảng. Các cầu thủ cũng cần phân phối sức, lựa chọn thời điểm phù hợp của trận đấu để phản công trước đối thủ, nhằm đạt được mục tiêu mà Ban huấn luyện đề ra.

NGỌC LÝ   

Ý kiến bạn đọc