Khởi tranh Giải quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang Trí nội thất Việt Nam

VHO - Sáng 9.3 tại TP.HCM, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Việt Nam - Mừng xuân năm 2024. Giải đấu có sự góp mặt của đông đảo các VĐV đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước về tham dự.

Khởi tranh Giải quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang Trí nội thất Việt Nam - Anh 1

Giải đã được khai mạc vào sáng 9.3 tại TP.HCM

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày 8, 9, 10.3 tại cụm Sân Khang An (quận Gò Vấp, TP.HCM) với 6 nội dung thi đấu, gồm: Đôi nam 1230 nhánh Kết nối, đôi nam 1230 nhánh Bền vững, đôi nam 1270, đôi nam 1330, đôi nữ và nội dung Lãnh đạo.

Khởi tranh Giải quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang Trí nội thất Việt Nam - Anh 2

Đông đảo các VĐV về dự tranh tại giải

Đây là giải đấu đúng chuẩn thuộc hệ thống các giải đấu phong trào của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) do Câu lạc bộ Quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất Việt Nam trực thuộc VTF đứng ra tổ chức.
Đây có thể xem là giải đấu lớn nhất trong năm 2024 của Câu lạc bộ với mục tiêu tăng cường giao lưu kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như trong bộ môn buần vợt giữa các VĐV của các Câu lạc bộ trong ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội thất, cũng như giữa các khối cơ quan, doanh nghiệp trong ngành, tạo mối quan hệ, không khí đoàn kết hợp tác, gắn bó trong cuộc sống và công việc với phương châm: “Sức khoẻ - kết nối - thành công - bền vững”.

Khởi tranh Giải quần vợt ngành Vật liệu xây dựng và Trang Trí nội thất Việt Nam - Anh 3

Bên cạnh các trận đấu chuyên môn thì sẽ có hoạt động thiện nguyện xuyên suốt giải

Ban tổ chức cho biết, để phát huy truyền thống tốt đẹp trên tinh thần tương thân tương ái chung tay vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, không để ai bị bỏ lại phía sau, hoạt động thiện nguyện sẽ xuyên suốt trong quá trình phát triển và tổ chức giải.

Với thông điệp “Cảm ơn quá khứ - Tri ân hiện tại - Kiến tạo tương lai”, Quỹ từ thiện “ Hành trình yêu thương” sẽ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Toàn bộ số tiền từ thiện vận động trước giải, Ban tổ chức sẽ trao tận tay các nơi đoàn đến thăm hỏi và sẽ báo cáo tổng kết ngay trong đêm bế mạc trao giải.

HOÀNG LÊ

Ý kiến bạn đọc