Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

19 Tháng Ba 2024

World Cup Futsal 2021: Tuyển Việt Nam quyết tâm đánh bại Panama

Thứ Năm 16/09/2021 | 10:22 GMT+7

VHO- Vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) tối nay (16.9), đội tuyển Futsal nam Việt Nam sẽ bước vào thi đấu gặp tuyển Futsal Panama tại lượt trận thứ hai bảng D VCK FIFA Futsal World Cup 2021 (đang diễn ra tại Lithuania). Đây là cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng, quyết định cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Phạm Minh Giang.

Dù đã rất nỗ lực trong trận đấu với tuyển Futsal Brazil nhưng tuyển Futsal Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, lãnh đội đã kịp thời động viên các cầu thủ cần quên đi trận thua trước đội bóng xếp thứ 2 thế giới để có được tâm lý, sự chuẩn bị tốt cho chặng đường phía trước.

Lãnh đội và Ban huấn luyện động viên các cầu thủ trước trận gặp Panama

Bước vào VCK FIFA Futsal World Cup 2021, tuyển Futsal Việt Nam xác định đối thủ trực tiếp để cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng D chính là tuyển Futsal Panama nên toàn đội đã nhanh chóng có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu đêm nay. HLV Phạm Minh Giang cho biết: “Điều cần thiết lúc này là xốc lại tinh thần cho cầu thủ, để hướng đến chặng đường phía trước với quyết tâm cao nhất”. Mặt khác, HLV Phạm Minh Giang cho rằng hơn lúc nào hết, tuyển Việt Nam phải tập trung cao độ cho cuộc đọ sức mang tính quyết định với Panama.

Hướng đến trận đấu với tuyển Panama, HLV Phạm Minh Giang cho biết: “Toàn đội đã xem băng hình về các trận đấu của Panama và nhận thấy đây là đối thủ có nhiều gương mặt có kỹ thuật cá nhân tốt để qua người và dứt điểm. Thế nên phương án của tuyển Việt Nam là chặn đường đi của họ hay các pha xử lý bóng qua người, hạn chế các pha dốc bóng tốc độ của đối phương, đồng thời các cầu thủ phải bọc lót cho nhau hiệu quả để phản công và ghi bàn”.

Tuyển Futsal Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu vào đêm nay

Ở bảng D, Brazil và CH Séc được nhận định sẽ chia nhau vị trí thứ nhất, nhì. Việc cạnh tranh suất thứ 3 sẽ là Việt Nam và Panama vốn có sự tương đồng về trình độ. Đây cũng là cái khó của thầy trò HLV Phạm Minh Giang bởi rất khó để vượt qua Panama với tỷ số đậm để tạo nên cuộc đua tranh 4 suất của các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng 1/16. Thế nên, nếu có thắng được Panama thì tuyển Futsal Việt Nam cũng phải đợi chờ các bảng khác vốn có sự chênh lệch lớn về trình độ.

Theo trưởng đoàn Trần Anh Tú, tuyển Futsal Việt Nam sẽ quyết đấu hết mình ở trận gặp Panama vào đêm nay. “Toàn đội sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để hướng đến chiến thắng, còn việc có vào vòng knock-out hay không là do nhiều yếu tố tình hình ở các bảng đấu khác nữa. Vì chỉ có 4 đội xếp thứ 3 ở 6 bảng có thành tích tốt nhất giành vé đi tiếp”, ông Tú khẳng định.

VĨNH HY, ảnh: VFF

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top