Tuyển nữ Việt Nam đến địa điểm thi đấu với Hà Lan

VHO - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sáng nay 31.7, đội tuyên nữ Việt Nam đáp chuyến bay lúc 9h50, tới Dunedin (New Zealand) - nơi diễn ra trận đấu với đội tuyển nữ Hà Lan vào ngày mai 1.8 tại lượt trận cuối bảng E FIFA World Cup nữ 2023.

Theo VFF, để việc làm thủ tục bay diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, các cán bộ đoàn và ban huấn luyện đã vận chuyển hành lý, thiết bị tới sân bay trước giờ xuất phát của đội 2 tiếng. Nhờ vậy, các cầu thủ có thể có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào lịch trình tập luyện và thi đấu liên tục trong hôm nay và ngày mai. FIFA cũng đánh giá cao và dành sự khen ngợi cho công tác tổ chức và chuẩn bị chuyên nghiệp của tuyển nữ Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam đến địa điểm thi đấu với Hà Lan - Anh 1

Đội di chuyến đến thành phố Dunedin

Sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Mai Đức Chung di chuyển về khách sạn Scenic Southern Cross, được FIFA lựa chọn là nơi đóng quân của các đội tuyển thi đấu tại Dunedin. Toàn đội sẽ có thời gian ăn trưa và nghỉ ngơi trước khi có buổi đi bộ làm quen sân lúc 17h00 (giờ địa phương).

Do thành phố Dunedin có nền nhiệt khá thấp so với các địa điểm khác tại New Zealand nên trận đấu thứ 3 của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại sân vận động trong nhà – Dunedin Stadium. Đây là sân vận động đầu tiên trên thế giới có mái che kín toàn bộ, tạo thành không gian khép kín, đảm bảo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu trong mùa đông lạnh và mưa nhiều tại đây.

Tuyển nữ Việt Nam đến địa điểm thi đấu với Hà Lan - Anh 2

Thành phố Dunedin là địa điểm thi đấu thứ 3 của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023

Chiều nay 31.7, HLV Mai Đức Chung và tiền đạo Phạm Hải Yến sẽ cùng tham dự họp báo trước trận đấu lúc 16h30 (giờ địa phương). Trong khi đó, cuộc họp chuyên môn lúc 20h00 sẽ do trưởng đoàn Trương Hải Tùng và các cán bộ chuyên môn tham dự.

Tại bảng E, tuyển nữ Việt Nam đã thua Mỹ 0-3 và Bồ Đào Nha 0-2 nhưng các cầu thủ đã cho thấy những nỗ lực đáng khen, đặc biệt là tinh thần thi đấu trong lần đầu góp mặt tại đấu trường World Cup. Trận đấu với Hà Lan, các cô gái Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện sự quyết tâm cùng tinh thần thi đấu tốt nhất.

NGỌC LÝ; ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc